Follow us on:
Maple Hotel & Apartment
KHÁCH SẠN & CĂN HỘ MAPLE NHA TRANG


✈️ Sân bay gần nhất
Sân bay gần Maple Hotel & Apartment nhất là Sân bay Quốc tế Cam Ranh, cách khách sạn khoảng 40km, thời gian di chuyển bằng ô tô khoảng 40 phút.
📞 Thông tin khách sạn
Địa chỉ: 16 Tôn Đản, Nha Trang, Việt Nam
Số điện thoại: +84 258 387 9999
Website: http://maplenhatrang.vn/
🏨 Loại phòng & Diện tích
🔸 Superior (25 ㎡): Phòng có giường King hoặc giường Twin
🔸 Deluxe (28 ㎡): Phòng có giường King hoặc giường Twin
🔸 Family Twin (28 ㎡): Phòng có 2 giường đơn (Twin)
※ Diện tích phòng chỉ mang tính tham khảo, có thể thay đổi tùy theo loại và vị trí phòng.
🏊︎ Tiện ích khách sạn
Nhà hàng & Quầy bar: Phục vụ đa dạng món ăn và thức uống bao gồm món Hoa, món Âu, món Nhật, món Việt...
Hồ bơi: Hồ bơi ngoài trời được vệ sinh sạch sẽ, có khu vực nghỉ ngơi ngay bên cạnh. Thời gian hoạt động: 06:00 – 22:00
Phòng gym: Trang bị đầy đủ máy móc hiện đại. Thời gian hoạt động: 06:00 – 22:00
🍴 Nhà hàng trong khách sạn
🥘 Bữa sáng:
Phục vụ buffet
LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI ĐẶT PHÒNG
📣 Hướng dẫn đặt phòng qua Peaktime
1️⃣ Chọn ngày nhận phòng và trả phòng
2️⃣ Chọn loại phòng và số lượng phòng
3️⃣ Nhập đầy đủ tên tiếng Anh (theo hộ chiếu), ngày sinh, giới tính của toàn bộ khách lưu trú và tiến hành thanh toán
4️⃣ Nhân viên Peaktime sẽ xác nhận và tiến hành đặt phòng trong vòng 24 giờ
5️⃣ Nhận mã xác nhận đặt phòng qua tin nhắn Alimtalk từ Peaktime
6️⃣ Khi nhận phòng, xuất trình hộ chiếu cùng mã xác nhận đặt phòng
👉 Thông tin tất cả khách lưu trú
Khi đặt phòng, bạn cần cung cấp họ tên tiếng Anh (trong hộ chiếu) của tất cả khách lưu trú. Trường hợp có trẻ em, cần cung cấp thêm ngày sinh. Nếu không cung cấp đầy đủ, quá trình đặt phòng có thể bị chậm trễ hoặc không thể xác nhận.
👉 Giờ nhận & trả phòng
✔ Nhận phòng: 14:00
✔ Trả phòng: 12:00
👉 Về nhận phòng sớm & trả phòng trễ
✔ Nhận phòng sớm (từ 06:00): phụ thu 50% giá 1 đêm
✔ Trả phòng trễ (đến 18:00): phụ thu 50% giá 1 đêm
👉 Dịch vụ đưa đón sân bay
Dịch vụ đưa đón sân bay không bao gồm trong giá phòng
THÔNG TIN LIÊN QUAN ĐẾN LƯU TRÚ TẠI KHÁCH SẠN
👉 Quy định độ tuổi khi lưu trú:
Người lớn: Từ 12 tuổi trở lên (tính theo ngày nhận phòng)
Trẻ em: Từ 6 đến 11 tuổi (tính theo ngày nhận phòng)
Trẻ nhỏ: Từ 0 đến 5 tuổi (tính theo ngày nhận phòng)
SỐ LƯỢNG KHÁCH TỐI THIỂU VÀ TỐI ĐA THEO QUY ĐỊNH SỬ DỤNG PHÒNG
✔ Superior
Tiêu chuẩn: 2 người lớn/phòng
Số khách tối đa: 2 người lớn + 1 trẻ em
✔ Deluxe – Double
Tiêu chuẩn: 2 người lớn/phòng
Số khách tối đa: 2 người lớn + 2 trẻ em hoặc 3 người lớn
✔ Deluxe – Twin
Tiêu chuẩn: 2 người lớn/phòng
Số khách tối đa: 2 người lớn + 1 trẻ em
✔ Senior – Twin
Tiêu chuẩn: 2 người lớn/phòng
Số khách tối đa: 2 người lớn + 1 trẻ em
✔ Family Twin
Tiêu chuẩn: 4 người lớn/phòng
Số khách tối đa: 4 người lớn + 1 trẻ em
- Trẻ nhỏ (tối đa theo quy định từng loại phòng) được lưu trú miễn phí và được miễn phí ăn sáng, không cần trả thêm phí (áp dụng cho trẻ từ 0 đến 5 tuổi)
- Số lượng khách trong giới hạn tiêu chuẩn của từng loại phòng sẽ được tính là người lớn bất kể độ tuổi
- Nếu có thêm người lớn vượt tiêu chuẩn, bắt buộc phải thêm giường phụ (extra bed)
👉 Phụ thu khi thêm người và giường phụ
Trẻ nhỏ trong phạm vi số lượng tối đa cho phép: miễn phí lưu trú & ăn sáng (tối đa đến 5 tuổi)
Thêm trẻ em (từ 6 tuổi trở lên): 8 USD/đêm
Giường phụ cho người lớn/trẻ em: 13 USD/đêm
TỔNG HỢP CÁC THUẬT NGỮ ĐƠN GIẢN VỀ KHÁCH SẠN VÀ KHU NGHỈ DƯỠNG CHO CHUYẾN ĐI THÊM TRỌN VẸN
📌 Đặt cọc (Deposit)
Đặt cọc là số tiền bạn thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc tiền mặt khi nhận phòng và sẽ được hoàn lại khi trả phòng, nếu không có vấn đề gì xảy ra. Số tiền đặt cọc thường là khoảng 1,000,000 VND (tương đương khoảng 5-6 triệu VNĐ), nhưng tùy từng khách sạn mà số tiền này có thể thay đổi. Một số khách sạn không yêu cầu đặt cọc.
Mục đích của đặt cọc là để đảm bảo thanh toán cho các dịch vụ như dịch vụ phòng, minibar, hoặc các thiệt hại, mất mát đồ đạc.
📌 Phụ thu (Surcharge)
Phụ thu là các khoản phí bổ sung ngoài tiền phòng cho trẻ em, người lớn hoặc phí phụ thu vào mùa cao điểm, lễ tết.
📌 Bao gồm bữa sáng (BB, Bed and Breakfast)
Là gói phòng bao gồm tiền phòng và bữa sáng (buffet hoặc thực đơn chọn sẵn).
📌 Nửa bàn ăn (HB, Half Board)
Là gói phòng bao gồm tiền phòng, bữa sáng và thêm một bữa ăn nữa (hoặc bữa trưa hoặc bữa tối).
📌 Toàn bộ bàn ăn (FB, Full Board)
Là gói phòng bao gồm tiền phòng, bữa sáng, trưa và tối.
📌 Bao gồm spa (SPA Inclusive)
Là gói phòng bao gồm dịch vụ trị liệu spa (mát-xa).
📌 Tất cả bao gồm (ALL Inclusive)
Là gói phòng bao gồm tất cả các dịch vụ như bữa sáng, trưa, tối, minibar và sử dụng các cơ sở tiện ích của khách sạn.
📌 Minibar
Là tủ lạnh nhỏ trong phòng chứa các đồ ăn nhẹ và đồ uống. Các mặt hàng miễn phí (nước, cà phê, trà) và có phí sẽ được ghi rõ, vì vậy bạn cần kiểm tra trước khi sử dụng.
📌 Dịch vụ dọn phòng buổi tối (Turn Down Service)
Là dịch vụ dọn giường vào buổi tối khi phòng không có khách, giúp chuẩn bị giường cho khách nghỉ ngơi.
📌 Dịch vụ dọn phòng (Make Up Room)
Là dịch vụ dọn dẹp phòng, có thể là 1 lần hoặc 2 lần mỗi ngày.
📌 Không làm phiền (Do Not Disturb)
Được sử dụng khi bạn không muốn bị làm phiền, bạn có thể đặt biển báo hoặc ấn nút để không có nhân viên vào phòng (ví dụ: để tránh dọn phòng).
📌 Nhận phòng sớm (Early Check-in)
Là việc nhận phòng trước giờ quy định. Nếu phòng còn trống, bạn có thể nhận phòng sớm, nhưng không được bảo đảm. Để bảo đảm, bạn thường phải trả thêm 50% giá phòng của một đêm.
📌 Trả phòng muộn (Late Check-out)
Là việc trả phòng sau giờ quy định. Nếu phòng còn trống, bạn có thể trả phòng muộn, nhưng không được bảo đảm. Để bảo đảm, bạn thường phải trả thêm 50% giá phòng của một đêm.
TẠI PEAKTIME, CÓ SẴN NHIỀU SẢN PHẨM VÀ THÔNG TIN DU LỊCH ĐA DẠNG

LỊCH TRÌNH DU LỊCH
Ngày 1
[14:00] Check-in
Vui lòng tiến hành nhận phòng tại Maple Hotel & Apartment
Khi nhận phòng, vui lòng xuất trình “số xác nhận” (confirmation number) có trong voucher tại quầy lễ tân
Tất cả khách lưu trú cần xuất trình hộ chiếu tại quầy lễ tân khi nhận phòng
Khách sạn có thể yêu cầu đặt cọc (deposit) khi nhận phòng
Lịch trình tự do
Sau khi nhận phòng, bạn có thể tự do tham quan theo lịch trình riêng
Thỏa sức khám phá trung tâm thành phố và sử dụng các tiện ích trong khuôn viên khách sạn
Ngày 2
[06:30 ~ 09:30] Bữa sáng
Thưởng thức bữa sáng tại nhà hàng riêng của khách sạn
[12:00] Check-out
Vui lòng tiến hành trả phòng tại Maple Hotel & Apartment
Thanh toán các khoản phí phát sinh như minibar hoặc dịch vụ đã sử dụng trong quá trình lưu trú
Kiểm tra kỹ hành lý và tài sản cá nhân trước khi rời khách sạn
Đừng quên nhận lại biên lai hoàn cọc (deposit) đã thanh toán khi nhận phòng
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH HOÀN HỦY
❗ Chính sách hủy ❗
MÙA THƯỜNG (NGOẠI TRỪ MÙA CAO ĐIỂM VÀ LỄ TẾT):
Miễn phí hủy trước 10 ngày so với ngày check-in
Sau thời hạn này: không thể hủy, không hoàn tiền
MÙA CAO ĐIỂM & LỄ TẾT:
Các thời gian sau được xem là High & Peak Season: Tháng 1, 2, 3, 6, 7, 8, 12
Các ngày lễ cụ thể:
- 2024.12.31
- 2025.01.01
- 2025.01.28 ~ 2025.02.01 (Tết)
- 2025.04.07
- 2025.04.30 ~ 2025.05.01
- 2025.09.02
- 2025.12.31
**Miễn phí hủy trước 18 ngày so với ngày check-in
**Sau thời hạn này: không thể hủy, không hoàn tiền
*Trường hợp phòng đã được đặt trước nhưng không còn trống hoặc khách sạn không thể cung cấp dịch vụ do bảo trì, hệ thống... thì sẽ được hoàn tiền 100%
Chia sẻ nhận xét về sản phẩm