Follow us on:
Khách sạn Ventana Nha Trang
KHÁCH SẠN VENTANA NHA TRANG

🌊 Hãy lên kế hoạch cho nhiều cuộc phiêu lưu và hoạt động hơn khi lưu trú tại khách sạn Ventana Nha Trang. Ventana Nha Trang Hotel nằm ngay trung tâm thành phố Nha Trang, gần các điểm du lịch nổi tiếng, rất thuận tiện cho du khách khám phá.
Bạn đang muốn đi nghỉ dưỡng và đắm mình trong làn nước biển trong xanh? Nếu bạn là người yêu biển và tìm kiếm niềm vui, thì Ventana Nha Trang Hotel chính là nơi lưu trú lý tưởng khi chỉ cách VinWonders Nha Trang khoảng 9.4 km.
Với dịch vụ và tiện nghi tuyệt vời, khách sạn Ventana Nha Trang sẽ mang đến cho bạn những kỷ niệm khó quên.
Bạn có thể dễ dàng kết nối và liên lạc với người thân, bạn bè nhờ Wi-Fi miễn phí của khách sạn.
Hãy chuẩn bị trước phương tiện di chuyển từ/đến sân bay một cách dễ dàng với dịch vụ đưa đón sân bay mà khách sạn cung cấp.
Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng khám phá mọi ngóc ngách của thành phố Nha Trang nhờ dịch vụ taxi tiện lợi của khách sạn.
LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI ĐẶT PHÒNG
📣 Hướng dẫn đặt phòng qua Peaktime
1️⃣ Chọn ngày nhận phòng và trả phòng
2️⃣ Chọn loại phòng và số lượng phòng
3️⃣ Nhập đầy đủ tên tiếng Anh (theo hộ chiếu), ngày sinh, giới tính của toàn bộ khách lưu trú và tiến hành thanh toán
4️⃣ Nhân viên Peaktime sẽ xác nhận và tiến hành đặt phòng trong vòng 24 giờ (không xử lý vào cuối tuần và ngày lễ)
5️⃣ Nhận mã xác nhận đặt phòng qua tin nhắn từ Peaktime
6️⃣ Khi nhận phòng, vui lòng xuất trình hộ chiếu cùng mã xác nhận đặt phòng
👉 Thông tin tất cả khách lưu trú
Khi đặt phòng, bạn cần cung cấp họ tên tiếng Anh (trong hộ chiếu) của tất cả khách lưu trú. Trường hợp có trẻ em, cần cung cấp thêm ngày sinh. Nếu không cung cấp đầy đủ, quá trình đặt phòng có thể bị chậm trễ hoặc không thể xác nhận.
👉 Giờ nhận & trả phòng
✔ Nhận phòng: 14:00
✔ Trả phòng: 12:00
👉 Về nhận phòng sớm & trả phòng trễ
✔ Nhận phòng sớm: có thể nhận từ 06:00 với phụ thu 50% giá 1 đêm
✔ Trả phòng trễ: có thể ở đến 18:00 với phụ thu 50% giá 1 đêm
👉 Dịch vụ đưa đón sân bay
Gói lưu trú này không bao gồm dịch vụ đưa đón sân bay
THÔNG TIN LIÊN QUAN ĐẾN LƯU TRÚ TRONG PHÒNG
👉 Quy định độ tuổi khi lưu trú:
Người lớn: Từ 12 tuổi trở lên (tính theo ngày check-in)
Trẻ em: Từ 6 tuổi đến dưới 12 tuổi (tính theo ngày check-in)
Trẻ nhỏ: Dưới 6 tuổi (tính theo ngày check-in)
QUY ĐỊNH SỐ LƯỢNG KHÁCH TỐI THIỂU VÀ TỐI ĐA THEO TỪNG LOẠI PHÒNG
👉 Loại phòng: Superior City View Room, Deluxe City Balcony Room, Executive Balcony Room
Tiêu chuẩn: 2 người lớn
Tối đa: 2 người lớn + 1 trẻ em
Không thể thêm giường phụ (extra bed)
👉 Loại phòng: Deluxe City Balcony Triple Room, Executive Balcony Triple Room
Tiêu chuẩn: 3 người lớn
Tối đa: 3 người lớn + 1 trẻ em
Không thể thêm giường phụ (extra bed)
👉 Phụ thu thêm người và giường phụ (nếu có):
[Phí phụ thu riêng, thanh toán riêng]
📌 Mùa thường:
Trẻ em (từ 6 tuổi trở lên): phụ thu 10 USD/trẻ/đêm (bao gồm ăn sáng)
📌 Mùa cao điểm:
Trẻ em (từ 6 tuổi trở lên): phụ thu 12 USD/trẻ/đêm (bao gồm ăn sáng)
Thời gian mùa cao điểm:
• 01.01.2025 ~ 02.01.2025
• 29.01.2025 ~ 09.02.2025
• 30.04.2025 ~ 04.05.2025
• 01.09.2025 ~ 02.09.2025
• 29.12.2025 ~ 31.12.2025
TỔNG HỢP CÁC THUẬT NGỮ ĐƠN GIẢN VỀ KHÁCH SẠN VÀ KHU NGHỈ DƯỠNG CHO CHUYẾN ĐI THÊM TRỌN VẸN
📌 Đặt cọc (Deposit)
Đặt cọc là số tiền bạn thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc tiền mặt khi nhận phòng và sẽ được hoàn lại khi trả phòng, nếu không có vấn đề gì xảy ra. Số tiền đặt cọc thường là khoảng 1,000,000 VND (tương đương khoảng 5-6 triệu VNĐ), nhưng tùy từng khách sạn mà số tiền này có thể thay đổi. Một số khách sạn không yêu cầu đặt cọc.
Mục đích của đặt cọc là để đảm bảo thanh toán cho các dịch vụ như dịch vụ phòng, minibar, hoặc các thiệt hại, mất mát đồ đạc.
📌 Phụ thu (Surcharge)
Phụ thu là các khoản phí bổ sung ngoài tiền phòng cho trẻ em, người lớn hoặc phí phụ thu vào mùa cao điểm, lễ tết.
📌 Bao gồm bữa sáng (BB, Bed and Breakfast)
Là gói phòng bao gồm tiền phòng và bữa sáng (buffet hoặc thực đơn chọn sẵn).
📌 Nửa bàn ăn (HB, Half Board)
Là gói phòng bao gồm tiền phòng, bữa sáng và thêm một bữa ăn nữa (hoặc bữa trưa hoặc bữa tối).
📌 Toàn bộ bàn ăn (FB, Full Board)
Là gói phòng bao gồm tiền phòng, bữa sáng, trưa và tối.
📌 Bao gồm spa (SPA Inclusive)
Là gói phòng bao gồm dịch vụ trị liệu spa (mát-xa).
📌 Tất cả bao gồm (ALL Inclusive)
Là gói phòng bao gồm tất cả các dịch vụ như bữa sáng, trưa, tối, minibar và sử dụng các cơ sở tiện ích của khách sạn.
📌 Minibar
Là tủ lạnh nhỏ trong phòng chứa các đồ ăn nhẹ và đồ uống. Các mặt hàng miễn phí (nước, cà phê, trà) và có phí sẽ được ghi rõ, vì vậy bạn cần kiểm tra trước khi sử dụng.
📌 Dịch vụ dọn phòng buổi tối (Turn Down Service)
Là dịch vụ dọn giường vào buổi tối khi phòng không có khách, giúp chuẩn bị giường cho khách nghỉ ngơi.
📌 Dịch vụ dọn phòng (Make Up Room)
Là dịch vụ dọn dẹp phòng, có thể là 1 lần hoặc 2 lần mỗi ngày.
📌 Không làm phiền (Do Not Disturb)
Được sử dụng khi bạn không muốn bị làm phiền, bạn có thể đặt biển báo hoặc ấn nút để không có nhân viên vào phòng (ví dụ: để tránh dọn phòng).
📌 Nhận phòng sớm (Early Check-in)
Là việc nhận phòng trước giờ quy định. Nếu phòng còn trống, bạn có thể nhận phòng sớm, nhưng không được bảo đảm. Để bảo đảm, bạn thường phải trả thêm 50% giá phòng của một đêm.
📌 Trả phòng muộn (Late Check-out)
Là việc trả phòng sau giờ quy định. Nếu phòng còn trống, bạn có thể trả phòng muộn, nhưng không được bảo đảm. Để bảo đảm, bạn thường phải trả thêm 50% giá phòng của một đêm.
TẠI PEAKTIME, CÓ SẴN NHIỀU SẢN PHẨM VÀ THÔNG TIN DU LỊCH ĐA DẠNG

LỊCH TRÌNH DU LỊCH
Ngày 1
[14:00] Check-in
Vui lòng tiến hành nhận phòng tại quầy lễ tân khách sạn Ventana Nha Trang
Khi nhận phòng, vui lòng xuất trình “mã xác nhận” (confirmation number) có trong voucher tại quầy lễ tân.
Tất cả khách lưu trú cần xuất trình hộ chiếu tại quầy lễ tân khi nhận phòng
Khách sạn có thể yêu cầu đặt cọc (deposit) khi nhận phòng
Lịch trình tự do
Lịch trình tự do sau khi nhận phòng
Hãy tận hưởng thời gian tự do, sử dụng hồ bơi và các tiện ích của khách sạn theo ý thích
Ngày 2
[06:30 ~ 10:00] Bữa sáng
Dùng bữa tại nhà hàng riêng của khách sạn
[12:00] Check-out
Vui lòng tiến hành trả phòng tại quầy lễ tân khách sạn Ventana Nha Trang
Thanh toán các khoản phí phát sinh như minibar hoặc dịch vụ đã sử dụng trong thời gian lưu trú
Kiểm tra kỹ hành lý và tài sản cá nhân trước khi rời đi
Nhớ kiểm tra và nhận lại biên lai hoàn tiền đặt cọc (deposit) đã thanh toán lúc nhận phòng
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH HOÀN HỦY
❗ Chính sách hủy ❗
📌THÁNG 3, 4, 5, 9, 10, 11 (NGOẠI TRỪ MÙA LỄ HOLIDAY SEASON)
– Miễn phí hủy trước 10 ngày so với ngày check-in
– Sau thời hạn này: không hoàn/hủy
📌THÁNG 1, 2, 6, 7, 8, 12 (NGOẠI TRỪ MÙA LỄ HOLIDAY SEASON)
– Miễn phí hủy trước 24 ngày so với ngày check-in
– Sau thời hạn này: không hoàn/hủy
📌HOLIDAY SEASON (MÙA LỄ):
– 2025/01/01 ~ 01/02
– 2025/01/29 ~ 02/09
– 2025/04/30 ~ 05/04
– 2025/09/01 ~ 09/02
– 2025/12/29 ~ 12/31
→ Miễn phí hủy trước 35 ngày so với ngày check-in
→ Sau thời hạn này: không hoàn/hủy
Lưu ý sau khi đặt phòng:
Sau khi xác nhận đặt phòng, giá bán có thể thay đổi (tăng hoặc giảm) tùy theo tỷ giá và tình hình thực tế tại địa phương. Tuy nhiên, khách đã thanh toán sẽ không bị thu thêm nếu có điều chỉnh tăng giá, và ngược lại cũng không được hoàn lại phần chênh lệch nếu giá giảm. Mong quý khách thông cảm.
❗Thông tin cần biết khi tiến hành đặt phòng:
– Sau khi tiếp nhận yêu cầu, nhân viên sẽ kiểm tra tình trạng phòng còn trống và tiến hành đặt phòng.
– Nếu phòng không còn trống, bạn sẽ nhận được thông báo hủy qua tin nhắn.
– Tất cả đặt phòng đều dựa trên tình trạng phòng thực tế (real-time).
– Quá trình xác nhận cuối cùng sẽ mất từ 1 đến 3 ngày làm việc.
– Nếu không thể xác nhận được, bạn sẽ nhận được thông báo và được hoàn tiền 100%.
Chia sẻ nhận xét về sản phẩm