Follow us on:
Khách sạn Sandals Island Nha Trang
KHÁCH SẠN SANDALS ISLAND NHA TRANG


🛌 Phòng nghỉ
Khách sạn Sandals Island có 90 phòng được trang bị điều hòa, minibar (một số mặt hàng miễn phí) và két sắt. Mỗi phòng được bày trí khác nhau và có bàn làm việc. Giường được trang bị chăn ga cao cấp. TV màn hình phẳng 41 inch với các kênh truyền hình cáp. Phòng tắm có vòi sen kiểu thác nước, áo choàng tắm, dép đi trong phòng, và bồn rửa vệ sinh (bidet). Ngoài ra, trong phòng còn có nước suối miễn phí và máy sấy tóc.
🚒 Thông tin giao thông
Sân bay: Sân bay Cam Ranh Nha Trang - 34.7km
Ga tàu: Ga Nha Trang - 3.3km
🍴 Nhà hàng
Sunrise Restaurant
📍 Vị trí: Tầng 2
🕒 Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
🎈 Địa điểm lân cận
- Chợ đêm Nha Trang - 5 phút đi bộ
- Quảng trường 2/4 - 7 phút đi bộ
- Nhà máy bia Louisiane - 9 phút đi bộ
- Tháp Trầm Hương - 10 phút đi bộ
- Chợ Đầm - 4 phút đi xe
LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ LƯU TRÚ
📣 Hướng dẫn đặt phòng tại Peaktime
1️⃣ Chọn ngày check-in và check-out
2️⃣ Chọn loại phòng và số lượng phòng
3️⃣ Nhập đầy đủ họ tên (tiếng Anh theo hộ chiếu), ngày tháng năm sinh và giới tính của tất cả khách lưu trú, sau đó tiến hành thanh toán
4️⃣ Nhân viên Peaktime sẽ xác nhận và đặt phòng trong vòng 24 giờ
5️⃣ Nhận số xác nhận đặt phòng qua tin nhắn từ Peaktime
6️⃣ Xuất trình hộ chiếu và số xác nhận đặt phòng khi làm thủ tục check-in
👉 Thông tin khách lưu trú
Sau khi thanh toán, bạn bắt buộc phải gửi thông tin người đặt phòng kèm theo họ tên (tiếng Anh theo hộ chiếu) của toàn bộ khách lưu trú qua kênh của Peaktime. Đối với trẻ em, cần cung cấp cả ngày tháng năm sinh.
Nếu không gửi thông tin kịp thời, quá trình xác nhận có thể bị chậm trễ hoặc không thể hoàn tất.
👉 Thời gian check-in, check-out & Chính sách nhận/trả phòng sớm
👉 Thời gian check-in/check-out
✔ Check-in: 14:00
✔ Check-out: 12:00
👉 Nhận phòng sớm & Trả phòng trễ
- Nhận phòng sớm từ 06:00: Phụ thu 50% giá phòng 1 đêm
- Nhận phòng sớm từ 09:00: Phụ thu 20% giá phòng 1 đêm
- Trả phòng trễ đến 17:00: Phụ thu 10% giá phòng 1 đêm mỗi giờ
👉 Dịch vụ đưa đón sân bay
Gói này không bao gồm dịch vụ đưa đón sân bay.
LƯU Ý KHI LƯU TRÚ TẠI KHÁCH SẠN
👉 Quy định độ tuổi khi lưu trú
- Người lớn: Từ 12 tuổi trở lên (tính theo ngày check-in)
- Trẻ em: Từ 6 - 11 tuổi (tính theo ngày check-in)
- Trẻ sơ sinh: Từ 0 - 5 tuổi (tính theo ngày check-in)
👉 Số lượng khách tối thiểu & tối đa theo loại phòng
👉 Deluxe / Suite / Junior Suite / Premier / Queen Ocean / Royal King Ocean
- Tiêu chuẩn: 2 người lớn (bao gồm bữa sáng)
- Tối đa: 2 người lớn + 2 trẻ sơ sinh hoặc 2 người lớn + 1 trẻ em (có phụ phí)
**Không hỗ trợ giường phụ
👉 Suite Triple / Premier Triple
- Tiêu chuẩn: 3 người lớn (bao gồm bữa sáng)
- Tối đa: 3 người lớn + 2 trẻ sơ sinh hoặc 3 người lớn + 1 trẻ em (có phụ phí)
**Không hỗ trợ giường phụ
👉 Phụ thu thêm người & giường phụ
- Miễn phí lưu trú cho 01 trẻ sơ sinh trong giới hạn số lượng khách tối đa
- Trẻ sơ sinh thứ hai sẽ tính phí phụ thu theo diện trẻ em
- Phí phụ thu trẻ em: 13$/đêm/người (dùng chung giường với người lớn)
TỔNG HỢP CÁC THUẬT NGỮ ĐƠN GIẢN VỀ KHÁCH SẠN VÀ KHU NGHỈ DƯỠNG CHO CHUYẾN ĐI THÊM TRỌN VẸN
📌 Đặt cọc (Deposit)
Đặt cọc là số tiền bạn thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc tiền mặt khi nhận phòng và sẽ được hoàn lại khi trả phòng, nếu không có vấn đề gì xảy ra. Số tiền đặt cọc thường là khoảng 1,000,000 VND (tương đương khoảng 5-6 triệu VNĐ), nhưng tùy từng khách sạn mà số tiền này có thể thay đổi. Một số khách sạn không yêu cầu đặt cọc.
Mục đích của đặt cọc là để đảm bảo thanh toán cho các dịch vụ như dịch vụ phòng, minibar, hoặc các thiệt hại, mất mát đồ đạc.
📌 Phụ thu (Surcharge)
Phụ thu là các khoản phí bổ sung ngoài tiền phòng cho trẻ em, người lớn hoặc phí phụ thu vào mùa cao điểm, lễ tết.
📌 Bao gồm bữa sáng (BB, Bed and Breakfast)
Là gói phòng bao gồm tiền phòng và bữa sáng (buffet hoặc thực đơn chọn sẵn).
📌 Nửa bàn ăn (HB, Half Board)
Là gói phòng bao gồm tiền phòng, bữa sáng và thêm một bữa ăn nữa (hoặc bữa trưa hoặc bữa tối).
📌 Toàn bộ bàn ăn (FB, Full Board)
Là gói phòng bao gồm tiền phòng, bữa sáng, trưa và tối.
📌 Bao gồm spa (SPA Inclusive)
Là gói phòng bao gồm dịch vụ trị liệu spa (mát-xa).
📌 Tất cả bao gồm (ALL Inclusive)
Là gói phòng bao gồm tất cả các dịch vụ như bữa sáng, trưa, tối, minibar và sử dụng các cơ sở tiện ích của khách sạn.
📌 Minibar
Là tủ lạnh nhỏ trong phòng chứa các đồ ăn nhẹ và đồ uống. Các mặt hàng miễn phí (nước, cà phê, trà) và có phí sẽ được ghi rõ, vì vậy bạn cần kiểm tra trước khi sử dụng.
📌 Dịch vụ dọn phòng buổi tối (Turn Down Service)
Là dịch vụ dọn giường vào buổi tối khi phòng không có khách, giúp chuẩn bị giường cho khách nghỉ ngơi.
📌 Dịch vụ dọn phòng (Make Up Room)
Là dịch vụ dọn dẹp phòng, có thể là 1 lần hoặc 2 lần mỗi ngày.
📌 Không làm phiền (Do Not Disturb)
Được sử dụng khi bạn không muốn bị làm phiền, bạn có thể đặt biển báo hoặc ấn nút để không có nhân viên vào phòng (ví dụ: để tránh dọn phòng).
📌 Nhận phòng sớm (Early Check-in)
Là việc nhận phòng trước giờ quy định. Nếu phòng còn trống, bạn có thể nhận phòng sớm, nhưng không được bảo đảm. Để bảo đảm, bạn thường phải trả thêm 50% giá phòng của một đêm.
📌 Trả phòng muộn (Late Check-out)
Là việc trả phòng sau giờ quy định. Nếu phòng còn trống, bạn có thể trả phòng muộn, nhưng không được bảo đảm. Để bảo đảm, bạn thường phải trả thêm 50% giá phòng của một đêm.
TẠI PEAKTIME, CÓ SẴN NHIỀU SẢN PHẨM VÀ THÔNG TIN DU LỊCH ĐA DẠNG

LỊCH TRÌNH DU LỊCH
Ngày 1
[14:00] Check-in
Tiến hành check-in tại khách sạn Sandals Island Nha Trang
Khi check-in, vui lòng xuất trình "mã xác nhận" trên voucher tại quầy lễ tân
Xuất trình hộ chiếu của tất cả khách lưu trú tại quầy lễ tân
Khách sạn có thể yêu cầu đặt cọc (deposit) khi nhận phòng
Lịch trình tự do
Sau khi check-in, thời gian tự do
Tận hưởng các tiện ích như hồ bơi và dịch vụ khác trong khách sạn
Ngày 2
[06:00 ~ 09:00] Ăn sáng
Dùng bữa sáng tại nhà hàng riêng của khách sạn
[12:00] Check-out
Tiến hành check-out tại khách sạn Sandals Island Nha Trang
Thanh toán các chi phí đã sử dụng như minibar hoặc dịch vụ phát sinh (nếu có)
Kiểm tra kỹ hành lý và vật dụng cá nhân, tránh để quên đồ
Kiểm tra biên lai hoàn trả tiền đặt cọc đã thanh toán khi nhận phòng
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH HOÀN HỦY
👉 MÙA THƯỜNG (NORMAL SEASON)
**Hủy miễn phí trước 10 ngày so với ngày check-in. Sau thời gian này, không được hoàn tiền.
👉 MÙA CAO ĐIỂM & LỄ HỘI (HOLIDAY & FESTIVAL)
- 01/28 - 02/02
- 04/06 - 04/07
- 04/30 - 05/03
- 08/30 - 09/02
- 12/24 - 12/25
- 2024/12/31 - 2025/01/01
- 2025/12/30 - 2026/01/01
**Hủy miễn phí trước 17 ngày so với ngày check-in. Sau thời gian này, không được hoàn tiền.
Sau khi xác nhận đặt phòng, giá bán có thể thay đổi do tỷ giá hối đoái hoặc tình hình địa phương. Nếu giá tăng sau khi đặt, khách hàng sẽ không bị tính thêm phí. Tương tự, nếu giá giảm, khách hàng cũng không được hoàn phần chênh lệch.
❗ Hướng dẫn đặt phòng
Sau khi tiếp nhận đặt phòng, nhân viên sẽ kiểm tra tình trạng phòng trống và tiến hành đặt phòng. Nếu phòng không khả dụng, sẽ có thông báo qua tin nhắn hoặc KakaoTalk và tiến hành hủy đặt phòng.
Tất cả đặt phòng đều được xử lý theo tình trạng phòng trống thực tế và có thể mất từ 1-3 ngày để xác nhận. Nếu không thể xác nhận đặt phòng, khách hàng sẽ nhận được thông báo và được hoàn tiền 100%
Chia sẻ nhận xét về sản phẩm