Follow us on:
Khách sạn Queen Ann Nha Trang
KHÁCH SẠN QUEEN ANN NHA TRANG

Nếu lưu trú tại Queen Ann Nha Trang, nằm ngay trung tâm Nha Trang, bạn chỉ mất khoảng 5 phút đi xe để đến nhà máy bia Louisiane và chợ đêm Nha Trang. Khách sạn sang trọng này cách quảng trường 2/4 khoảng 1,6 km và cách tháp Trầm Hương 1,8 km.
🛏️ Phòng nghỉ
Khách sạn có tổng cộng 276 phòng, mỗi phòng được bài trí khác nhau với tủ lạnh và TV LCD, đảm bảo mang lại sự thoải mái cho kỳ nghỉ của bạn.
Bạn có thể sử dụng wifi miễn phí, tận hưởng các kênh truyền hình cáp và trạm kết nối iPod giúp bạn giải trí không nhàm chán.
Phòng tắm riêng được trang bị buồng tắm đứng và bồn tắm riêng biệt, vòi sen kiểu mưa (rain shower) cùng đồ vệ sinh cá nhân cao cấp.
Ngoài ra, mỗi phòng còn có điện thoại, két sắt và bàn làm việc.
🏊︎ Tiện ích & Dịch vụ
Hãy thư giãn tại spa cao cấp với các dịch vụ như massage, liệu pháp toàn thân, chăm sóc da mặt.
Tận hưởng các tiện nghi giải trí như hồ bơi trong nhà, phòng xông hơi, và phòng gym.
Khách sạn mang phong cách Art Deco này còn cung cấp wifi miễn phí, dịch vụ concierge, dịch vụ giữ trẻ (có tính phí).
Nếu bạn muốn vui chơi tại công viên giải trí gần đó, có thể sử dụng dịch vụ đưa đón (có tính phí) cực kỳ tiện lợi.
✈️ Sân bay gần nhất:
Sân bay quốc tế Cam Ranh (CXR) – cách khách sạn 37 km
LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ TẠI KHÁCH SẠN QUEEN ANN NHA TRANG
👉 Thông tin đầy đủ của tất cả khách lưu trú
Khi thanh toán, phải cung cấp họ tên bằng tiếng Anh (theo hộ chiếu) của tất cả khách lưu trú.
Đối với trẻ em, vui lòng cung cấp ngày tháng năm sinh.
Nếu không cung cấp đầy đủ thông tin, việc xác nhận đặt phòng có thể bị chậm trễ hoặc không thể xác nhận.
👉 Về check-in sớm & check-out trễ
Check-in sớm: Có thể nhận phòng sau 09:00 với phụ phí bằng 50% giá phòng 1 đêm (không bao gồm ăn sáng)
Check-out trễ: Có thể sử dụng phòng đến 18:00 vào ngày trả phòng với phụ phí bằng 50% giá phòng 1 đêm
👉 Về dịch vụ đón/tiễn sân bay miễn phí
Gói phòng này không bao gồm dịch vụ đón và tiễn sân bay miễn phí
HƯỚNG DẪN LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC LƯU TRÚ TẠI KHÁCH SẠN
👉 Quy định phân loại độ tuổi khi lưu trú
Người lớn: Từ 12 tuổi trở lên (tính đến ngày check-in)
Trẻ em: Từ 6 đến 11 tuổi (tính đến ngày check-in)
Trẻ nhỏ (em bé): Từ 0 đến 5 tuổi (tính đến ngày check-in)
👉 Số lượng khách tối thiểu và tối đa theo từng loại phòng
Loại phòng:
Deluxe Cityview
Grand Deluxe Seaview
Premier Seaview Balcony
Executive Seaview Balcony
→ Tiêu chuẩn: 2 người lớn/phòng
→ Tối đa: 2 người lớn + 2 trẻ em hoặc 3 người lớn
Loại phòng:
Suite Triple Cityview Balcony
→ Tiêu chuẩn: 2 người lớn + 1 trẻ em hoặc 3 người lớn/phòng
Trẻ nhỏ (dưới 6 tuổi) trong giới hạn số lượng tối đa của từng loại phòng được lưu trú miễn phí và bao gồm ăn sáng
Tất cả khách trong giới hạn tiêu chuẩn (không phân biệt độ tuổi) sẽ được tính là người lớn
Nếu vượt quá số lượng khách tiêu chuẩn, cần thêm giường phụ cho người lớn
👉 Phụ phí thêm người & giường phụ
Trẻ nhỏ (dưới 6 tuổi) trong giới hạn số lượng tối đa của phòng: miễn phí lưu trú & ăn sáng
Thêm trẻ em (6-11 tuổi): 8 USD/đêm
Thêm người lớn (giường phụ): 19 USD/đêm
TỔNG HỢP CÁC THUẬT NGỮ ĐƠN GIẢN VỀ KHÁCH SẠN VÀ KHU NGHỈ DƯỠNG CHO CHUYẾN ĐI THÊM TRỌN VẸN
📌 Đặt cọc (Deposit)
Đặt cọc là số tiền bạn thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc tiền mặt khi nhận phòng và sẽ được hoàn lại khi trả phòng, nếu không có vấn đề gì xảy ra. Số tiền đặt cọc thường là khoảng 1,000,000 VND (tương đương khoảng 5-6 triệu VNĐ), nhưng tùy từng khách sạn mà số tiền này có thể thay đổi. Một số khách sạn không yêu cầu đặt cọc.
Mục đích của đặt cọc là để đảm bảo thanh toán cho các dịch vụ như dịch vụ phòng, minibar, hoặc các thiệt hại, mất mát đồ đạc.
📌 Phụ thu (Surcharge)
Phụ thu là các khoản phí bổ sung ngoài tiền phòng cho trẻ em, người lớn hoặc phí phụ thu vào mùa cao điểm, lễ tết.
📌 Bao gồm bữa sáng (BB, Bed and Breakfast)
Là gói phòng bao gồm tiền phòng và bữa sáng (buffet hoặc thực đơn chọn sẵn).
📌 Nửa bàn ăn (HB, Half Board)
Là gói phòng bao gồm tiền phòng, bữa sáng và thêm một bữa ăn nữa (hoặc bữa trưa hoặc bữa tối).
📌 Toàn bộ bàn ăn (FB, Full Board)
Là gói phòng bao gồm tiền phòng, bữa sáng, trưa và tối.
📌 Bao gồm spa (SPA Inclusive)
Là gói phòng bao gồm dịch vụ trị liệu spa (mát-xa).
📌 Tất cả bao gồm (ALL Inclusive)
Là gói phòng bao gồm tất cả các dịch vụ như bữa sáng, trưa, tối, minibar và sử dụng các cơ sở tiện ích của khách sạn.
📌 Minibar
Là tủ lạnh nhỏ trong phòng chứa các đồ ăn nhẹ và đồ uống. Các mặt hàng miễn phí (nước, cà phê, trà) và có phí sẽ được ghi rõ, vì vậy bạn cần kiểm tra trước khi sử dụng.
📌 Dịch vụ dọn phòng buổi tối (Turn Down Service)
Là dịch vụ dọn giường vào buổi tối khi phòng không có khách, giúp chuẩn bị giường cho khách nghỉ ngơi.
📌 Dịch vụ dọn phòng (Make Up Room)
Là dịch vụ dọn dẹp phòng, có thể là 1 lần hoặc 2 lần mỗi ngày.
📌 Không làm phiền (Do Not Disturb)
Được sử dụng khi bạn không muốn bị làm phiền, bạn có thể đặt biển báo hoặc ấn nút để không có nhân viên vào phòng (ví dụ: để tránh dọn phòng).
📌 Nhận phòng sớm (Early Check-in)
Là việc nhận phòng trước giờ quy định. Nếu phòng còn trống, bạn có thể nhận phòng sớm, nhưng không được bảo đảm. Để bảo đảm, bạn thường phải trả thêm 50% giá phòng của một đêm.
📌 Trả phòng muộn (Late Check-out)
Là việc trả phòng sau giờ quy định. Nếu phòng còn trống, bạn có thể trả phòng muộn, nhưng không được bảo đảm. Để bảo đảm, bạn thường phải trả thêm 50% giá phòng của một đêm.
TẠI PEAKTIME, CÓ SẴN NHIỀU SẢN PHẨM VÀ THÔNG TIN DU LỊCH ĐA DẠNG

LỊCH TRÌNH DU LỊCH
Ngày 1
[14:00] Check-in
Vui lòng tiến hành check-in tại quầy lễ tân của khách sạn Queen Ann Nha Trang
Khi check-in, xuất trình mã xác nhận (confirmation number) có trên voucher tại quầy lễ tân
Tất cả khách lưu trú phải xuất trình hộ chiếu khi nhận phòng
Khách sạn có thể yêu cầu đặt cọc (tiền thế chân) khi nhận phòng
Lịch trình tự do
Sau khi check-in, lịch trình tự do
Tận hưởng thời gian thư giãn với hồ bơi và các tiện ích khác của khách sạn
Ngày 2
[06:30 ~ 09:30] Bữa sáng
Ăn sáng tại nhà hàng riêng của khách sạn
[12:00] Check-out
Vui lòng tiến hành check-out tại quầy lễ tân khách sạn
Thanh toán các chi phí phát sinh như mini bar hoặc dịch vụ sử dụng thêm
Kiểm tra kỹ hành lý và đồ dùng cá nhân, đặc biệt là vật dụng giá trị
Nhận lại biên nhận hoàn tiền đặt cọc đã thanh toán khi check-in
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH HOÀN HỦY
❗ Chính sách hủy ❗
Chính sách hủy phòng & hướng dẫn đặt phòng tại Khách sạn Queen Ann Nha Trang
🔹 MÙA THƯỜNG (TRỪ MÙA CAO ĐIỂM & MÙA LỄ TẾT)
Miễn phí hủy nếu hủy trước 15 ngày so với ngày check-in
Sau thời hạn này: Không hoàn/hủy
🔹 MÙA CAO ĐIỂM (TRỪ MÙA LỄ TẾT)
Thời gian áp dụng:
01/12/2024 – 28/02/2025
07/04/2025
30/04 – 01/05/2025
Miễn phí hủy nếu hủy trước 20 ngày so với ngày check-in
Sau thời hạn này: Không hoàn/hủy
🔹 MÙA LỄ TẾT (PEAK SEASON)
Thời gian áp dụng:
31/12/2024 – 01/01/2025
28/01 – 03/02/2025 (Tết)
07/04/2025
30/04 – 01/05/2025
Chính sách hủy giống mùa cao điểm: Trước 20 ngày miễn phí, sau đó không hoàn/hủy
🔸 Lưu ý thêm
Trước khi đặt cọc, nếu phòng đã hết chỗ hoặc không khả dụng (do bảo trì, đóng cửa tạm thời…), sẽ được hoàn 100%
Sau khi đặt cọc và xác nhận: Giá bán có thể thay đổi theo tỷ giá hoặc điều kiện địa phương, nhưng khách đã thanh toán sẽ không bị tính thêm phụ phí nếu giá tăng, đồng thời cũng không được hoàn lại chênh lệch nếu giá giảm
❗Hướng dẫn đặt phòng
Sau khi tiếp nhận yêu cầu, nhân viên sẽ kiểm tra tình trạng phòng
Nếu phòng còn, tiến hành xác nhận đặt phòng
Nếu phòng không còn, sẽ gửi thông báo qua tin nhắn, và hoàn tiền 100%
Tất cả đặt phòng được xử lý theo kiểm tra tình trạng phòng theo thời gian thực
Thời gian xác nhận cuối cùng có thể mất 1~3 ngày làm việc
Nếu không thể xác nhận, sẽ hoàn tiền toàn bộ và gửi thông báo
Chia sẻ nhận xét về sản phẩm