Follow us on:
Khách sạn Prince Nha Trang
KHÁCH SẠN PRINCE NHA TRANG


🌟 Nha Trang Prince Hotel tọa lạc tại Nha Trang, cung cấp các tiện ích như hồ bơi ngoài trời, bãi đỗ xe riêng miễn phí, phòng gym và sảnh khách chung. Khách sạn cách bãi biển Nha Trang chưa đầy 1km. Ngoài ra, khách sạn còn có dịch vụ phòng, nhà hàng và sân hiên. Tại đây cũng cung cấp Wi-Fi miễn phí và dịch vụ đưa đón sân bay có tính phí.
🏄 Địa điểm lân cận
- Wonder Park - 150m
- Bảo tàng Khánh Hòa - 1km
- Tháp Hồng - 1.1km
- Citadines Bayfront Playground - 1.2km
- Công viên ven biển Nha Trang - 1.6km
- Cầu Sông Bóng - 3.1km
- Sân bóng Thanh Niên - 3.1km
- Công viên Yersin - 3.5km
- Bảo tàng Alexandre Yersin - 5km
🛏️ Các loại phòng
- Phòng Standard - 25m²
- Phòng Superior - 30m²
- Phòng Deluxe - 35m²
- Phòng Senior Deluxe - 35m²
- Phòng Prince Suite - 60m²
- Phòng President - 78m²
🚨 Sân bay gần nhất
- Sân bay Quốc tế Cam Ranh (CXR) - 26.0km
- Sân bay Đông Tác (TBB) - 91.2km
HƯỚNG DẪN ĐẶT PHÒNG
📣 Quy Trình Đặt Phòng Qua Peaktime
1️⃣ Chọn ngày check-in và check-out
2️⃣ Chọn loại phòng và số lượng phòng
3️⃣ Nhập đầy đủ họ tên (tiếng Anh theo hộ chiếu), ngày sinh, giới tính của tất cả khách lưu trú, sau đó tiến hành thanh toán
4️⃣ Nhân viên Peaktime sẽ xác nhận và đặt phòng trong vòng 24 giờ (Không xử lý vào cuối tuần và ngày lễ)
5️⃣ Nhận số xác nhận đặt phòng qua tin nhắn từ Peaktime
6️⃣ Khi check-in, xuất trình hộ chiếu và số xác nhận đặt phòng
👉 Thông tin khách lưu trú
Khi đặt phòng, bạn phải cung cấp họ tên (tiếng Anh theo hộ chiếu) của tất cả khách lưu trú. Đối với trẻ em, cần cung cấp thêm ngày tháng năm sinh. Nếu không gửi thông tin kịp thời, quá trình xác nhận có thể bị chậm trễ hoặc không thể hoàn tất.
👉 Thời gian check-in, check-out & Chính sách nhận/trả phòng sớm
👉 Thời gian check-in/ check-out
✔ Check-in: 14:00
✔ Check-out: 12:00
📍 Để biết thêm thông tin về nhận phòng sớm hoặc trả phòng trễ, vui lòng liên hệ Peaktime qua kênh chat.
👉 Dịch vụ đưa đón sân bay
Giá phòng không bao gồm dịch vụ đưa đón sân bay.
THÔNG TIN LƯU TRÚ TẠI KHÁCH SẠN
👉 Quy Định Độ Tuổi
- Người lớn: Từ 12 tuổi trở lên (tính theo ngày check-in)
- Trẻ em: Từ 6 - 11 tuổi (tính theo ngày check-in)
- Trẻ sơ sinh: Dưới 5 tuổi (tính theo ngày check-in)
👉 Số lượng khách tối thiểu & tối đa theo loại phòng
✔ Standard Room - 25m²
- Tiêu chuẩn: 2 người lớn
- Tối đa: 3 người lớn hoặc 2 người lớn + 2 trẻ em (có phụ phí)
✔ Superior Room - 30m²
- Tiêu chuẩn: 2 người lớn
- Tối đa: 3 người lớn hoặc 2 người lớn + 2 trẻ em (có phụ phí)
✔ Deluxe Room - 35m²
- Tiêu chuẩn: 2 người lớn
- Tối đa: 3 người lớn hoặc 2 người lớn + 2 trẻ em (có phụ phí)
✔ Senior Deluxe Room - 35m²
- Tiêu chuẩn: 2 người lớn
- Tối đa: 3 người lớn hoặc 2 người lớn + 2 trẻ em (có phụ phí)
✔ Prince Suite Room - 60m²
- Tiêu chuẩn: 2 người lớn
- Tối đa: 3 người lớn hoặc 2 người lớn + 2 trẻ em (có phụ phí)
✔ President Room - 78m²
- Tiêu chuẩn: 4 người lớn
- Tối đa: 5 người lớn hoặc 4 người lớn + 2 trẻ em (có phụ phí)
👉 Phụ Thu Trẻ Em & Người Lớn Thêm
- Trẻ em (bao gồm ăn sáng): 5$/đêm (dùng chung giường)
- Người lớn thứ 3: 11$/đêm (tùy loại phòng có thể thêm giường phụ)
📍 Để biết thêm thông tin về phụ thu và giường phụ, vui lòng liên hệ Peaktime qua kênh chat.
TỔNG HỢP CÁC THUẬT NGỮ ĐƠN GIẢN VỀ KHÁCH SẠN VÀ KHU NGHỈ DƯỠNG CHO CHUYẾN ĐI THÊM TRỌN VẸN
📌 Đặt cọc (Deposit)
Đặt cọc là số tiền bạn thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc tiền mặt khi nhận phòng và sẽ được hoàn lại khi trả phòng, nếu không có vấn đề gì xảy ra. Số tiền đặt cọc thường là khoảng 1,000,000 VND (tương đương khoảng 5-6 triệu VNĐ), nhưng tùy từng khách sạn mà số tiền này có thể thay đổi. Một số khách sạn không yêu cầu đặt cọc.
Mục đích của đặt cọc là để đảm bảo thanh toán cho các dịch vụ như dịch vụ phòng, minibar, hoặc các thiệt hại, mất mát đồ đạc.
📌 Phụ thu (Surcharge)
Phụ thu là các khoản phí bổ sung ngoài tiền phòng cho trẻ em, người lớn hoặc phí phụ thu vào mùa cao điểm, lễ tết.
📌 Bao gồm bữa sáng (BB, Bed and Breakfast)
Là gói phòng bao gồm tiền phòng và bữa sáng (buffet hoặc thực đơn chọn sẵn).
📌 Nửa bàn ăn (HB, Half Board)
Là gói phòng bao gồm tiền phòng, bữa sáng và thêm một bữa ăn nữa (hoặc bữa trưa hoặc bữa tối).
📌 Toàn bộ bàn ăn (FB, Full Board)
Là gói phòng bao gồm tiền phòng, bữa sáng, trưa và tối.
📌 Bao gồm spa (SPA Inclusive)
Là gói phòng bao gồm dịch vụ trị liệu spa (mát-xa).
📌 Tất cả bao gồm (ALL Inclusive)
Là gói phòng bao gồm tất cả các dịch vụ như bữa sáng, trưa, tối, minibar và sử dụng các cơ sở tiện ích của khách sạn.
📌 Minibar
Là tủ lạnh nhỏ trong phòng chứa các đồ ăn nhẹ và đồ uống. Các mặt hàng miễn phí (nước, cà phê, trà) và có phí sẽ được ghi rõ, vì vậy bạn cần kiểm tra trước khi sử dụng.
📌 Dịch vụ dọn phòng buổi tối (Turn Down Service)
Là dịch vụ dọn giường vào buổi tối khi phòng không có khách, giúp chuẩn bị giường cho khách nghỉ ngơi.
📌 Dịch vụ dọn phòng (Make Up Room)
Là dịch vụ dọn dẹp phòng, có thể là 1 lần hoặc 2 lần mỗi ngày.
📌 Không làm phiền (Do Not Disturb)
Được sử dụng khi bạn không muốn bị làm phiền, bạn có thể đặt biển báo hoặc ấn nút để không có nhân viên vào phòng (ví dụ: để tránh dọn phòng).
📌 Nhận phòng sớm (Early Check-in)
Là việc nhận phòng trước giờ quy định. Nếu phòng còn trống, bạn có thể nhận phòng sớm, nhưng không được bảo đảm. Để bảo đảm, bạn thường phải trả thêm 50% giá phòng của một đêm.
📌 Trả phòng muộn (Late Check-out)
Là việc trả phòng sau giờ quy định. Nếu phòng còn trống, bạn có thể trả phòng muộn, nhưng không được bảo đảm. Để bảo đảm, bạn thường phải trả thêm 50% giá phòng của một đêm.
TẠI PEAKTIME, CÓ SẴN NHIỀU SẢN PHẨM VÀ THÔNG TIN DU LỊCH ĐA DẠNG

LỊCH TRÌNH DU LỊCH
Ngày 1
[14:00] Check-in
Tiến hành check-in tại Nha Trang Prince Hotel
Khi check-in, vui lòng xuất trình "mã xác nhận" trên voucher tại quầy lễ tân
Xuất trình hộ chiếu của tất cả khách lưu trú tại quầy lễ tân
Khách sạn có thể yêu cầu đặt cọc (deposit) khi nhận phòng
Lịch trình tự do
Sau khi nhận phòng, tận hưởng thời gian tự do. Sử dụng hồ bơi và các tiện ích khác trong khu nghỉ dưỡng
Ngày 2
[06:30 - 09:30] Bữa sáng
Ăn sáng tại nhà hàng riêng của khách sạn
[12:00] Check-out
Check-out tại Nha Trang Prince Hotel
Thanh toán các chi phí đã sử dụng như minibar hoặc dịch vụ phát sinh (nếu có)
Kiểm tra kỹ hành lý và vật dụng cá nhân để tránh để quên đồ
Kiểm tra biên lai hoàn trả tiền đặt cọc đã thanh toán khi nhận phòng
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH HOÀN HỦY
📌 Chính sách hủy phòng
📌 MÙA THẤP ĐIỂM (TRỪ MÙA CAO ĐIỂM)
Tháng 1, 2, 3, 4, 5, 9, 10, 11, 12
Hủy phòng trước 13 ngày so với ngày check-in sẽ được hoàn 100%. Sau thời gian này, không được hoàn tiền hoặc thay đổi đặt phòng
📌 MÙA CAO ĐIỂM & MÙA ĐỈNH ĐIỂM
Tháng 6, 7, 8
Hủy phòng trước 18 ngày so với ngày check-in sẽ được hoàn 100%. Sau thời gian này, không được hoàn tiền hoặc thay đổi đặt phòng
❗ Lưu ý về quy trình đặt phòng
Sau khi tiếp nhận yêu cầu đặt phòng, nhân viên sẽ kiểm tra tình trạng phòng trống và tiến hành đặt phòng. Nếu phòng không còn trống, khách sẽ nhận được thông báo qua tin nhắn, và đặt phòng sẽ bị hủy. Tất cả các đặt phòng được xử lý dựa trên tình trạng phòng thực tế và có thể mất từ 1-3 ngày để xác nhận. Nếu không thể xác nhận đặt phòng, khách sẽ nhận được thông báo và được hoàn tiền 100%
Chia sẻ nhận xét về sản phẩm