Follow us on:
Khách sạn Maris Nha Trang
KHÁCH SẠN MARIS NHA TRANG


Hãy tận hưởng chuyến du lịch Nha Trang một cách trọn vẹn khi lưu trú tại Maris Hotel Nha Trang. Khách sạn nằm ngay trung tâm thành phố, gần tất cả các điểm tham quan nổi tiếng.
Từ Maris Hotel Nha Trang, chỉ cách Vinpearl Land Nha Trang 9,0 km, bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp của biển cả và làn gió mát lành ngay từ phòng nghỉ của mình. Khách sạn cung cấp nhiều loại phòng đa dạng và thú vị như có ban công hoặc sân hiên, phòng khách riêng… mang đến trải nghiệm mới mẻ mỗi lần lưu trú. Một số phòng được trang bị TV truyền hình cáp để bạn giải trí thoải mái.
Tại Maris Hotel Nha Trang, bạn sẽ luôn có những ngày nghỉ thú vị với hàng loạt hoạt động giải trí đa dạng. Hãy kết thúc ngày dài bằng việc thư giãn hoàn toàn tại phòng xông hơi ngay trong khách sạn. Với nhiều tiện ích được cung cấp, Maris Hotel Nha Trang đảm bảo bạn sẽ có một kỳ nghỉ trọn vẹn.
🛏️ Phòng nghỉ:
Có các loại phòng như Standard (15 phòng), Superior (15 phòng), Deluxe (30 phòng), Deluxe Partial Ocean View (39 phòng), Senior Ocean View (13 phòng), Senior Triple (4 phòng), Senior Family (4 phòng), Suite (2 phòng), và Apartment (2 phòng).
🏊 Tiện nghi:
Maris Hotel Nha Trang nằm tại Nha Trang, có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể hình, nhà hàng, quầy bar. Khách sạn 4 sao này còn có câu lạc bộ trẻ em, dịch vụ phòng, Wi-Fi miễn phí. Ngoài ra còn có bồn tắm nước nóng và lễ tân phục vụ 24/7.
Phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị điều hòa, bàn làm việc, ấm đun nước, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng. Phòng tắm riêng có vòi sen. Tất cả các phòng đều có tủ quần áo.
Khách sạn nằm gần các điểm nổi bật như Bãi biển Nha Trang, Tháp Trầm Hương (Pink Tower), Trung tâm thương mại Nha Trang Center. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cam Ranh, cách khách sạn 34 km.
LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ TẠI MARIS HOTEL NHA TRANG
👉 Thông tin tất cả khách lưu trú
Sau khi thanh toán, bạn bắt buộc phải gửi thông tin người mua và họ tên bằng tiếng Anh theo hộ chiếu của tất cả khách lưu trú (bao gồm cả trẻ em).
Với trẻ em, cần cung cấp thêm ngày tháng năm sinh.
Nếu không cung cấp thông tin đúng và đầy đủ, việc xác nhận đặt phòng có thể bị trì hoãn hoặc không thể thực hiện.
👉 Về nhận phòng sớm (Early Check-in) & trả phòng trễ (Late Check-out)
🔸 Nhận phòng sớm từ 10:00 có thể thực hiện với mức phí 50% giá phòng 1 đêm (không bao gồm bữa sáng)
🔸 Trả phòng trễ đến 18:00 có thể thực hiện với mức phí 50% giá phòng 1 đêm
👉 Về đón tiễn sân bay
Gói phòng không bao gồm dịch vụ đón và tiễn sân bay miễn phí.
HƯỚNG DẪN LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC LƯU TRÚ TẠI KHÁCH SẠN
👉 Tiêu chuẩn độ tuổi khi lưu trú
Người lớn: Từ 12 tuổi trở lên vào ngày nhận phòng
Trẻ em: Từ 6 tuổi đến 11 tuổi vào ngày nhận phòng
Trẻ sơ sinh: Từ 0 đến 5 tuổi vào ngày nhận phòng
👉 Số lượng khách tối thiểu và tối đa trong phòng
Standard Room, Superior Room, Deluxe Partial Ocean View, Senior Ocean View (không thể thêm giường phụ):
Tiêu chuẩn: 2 người lớn/phòng Số khách tối đa: 2 người lớn + 1 trẻ em
Deluxe Room - Double, Suite (có thể thêm giường phụ):
Tiêu chuẩn: 2 người lớn/phòng
Số khách tối đa: 2 người lớn + 2 trẻ em hoặc 3 người lớn
Senior Triple (không thể thêm giường phụ):
Tiêu chuẩn: 3 người lớn/phòng
Số khách tối đa: 3 người lớn + 1 trẻ em
Senior Family (không thể thêm giường phụ):
Tiêu chuẩn: 4 người lớn/phòngSố khách tối đa: 4 người lớn + 2 trẻ em
Apartment:
Tiêu chuẩn: 4 người lớn/phòng
Số khách tối đa: 4 người lớn + 2 trẻ em
Thêm người lớn thứ ba: Phải có giường phụ thêm
Số lượng khách theo tiêu chuẩn phòng: Tất cả khách được tính là người lớn, không phân biệt độ tuổi
👉 Phụ thu cho người thêm và giường phụ
Phụ thu cho người lớn: Khi thêm 1 người lớn, phải có 1 giường phụ
Phụ thu cho trẻ em:
Thêm 2 trẻ em: Phải có 1 giường phụ hoặc trả phụ thu
Thêm 1 trẻ em: Có thể chọn giường phụ hoặc trả phụ thu cho trẻ em
Thêm 1 trẻ em + 1 trẻ sơ sinh: Phải trả phụ thu cho trẻ em
Thêm 1-2 trẻ sơ sinh: Không tính phụ thu
👉 Phụ thu cho khách thêm
Phụ thu cho bữa sáng của trẻ em: 7 USD/đêm (bao gồm bữa sáng)
Phụ thu cho giường phụ cho người lớn: 12 USD/đêm (bao gồm bữa sáng)
TỔNG HỢP CÁC THUẬT NGỮ ĐƠN GIẢN VỀ KHÁCH SẠN VÀ KHU NGHỈ DƯỠNG CHO CHUYẾN ĐI THÊM TRỌN VẸN
📌 Đặt cọc (Deposit)
Đặt cọc là số tiền bạn thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc tiền mặt khi nhận phòng và sẽ được hoàn lại khi trả phòng, nếu không có vấn đề gì xảy ra. Số tiền đặt cọc thường là khoảng 1,000,000 VND (tương đương khoảng 5-6 triệu VNĐ), nhưng tùy từng khách sạn mà số tiền này có thể thay đổi. Một số khách sạn không yêu cầu đặt cọc.
Mục đích của đặt cọc là để đảm bảo thanh toán cho các dịch vụ như dịch vụ phòng, minibar, hoặc các thiệt hại, mất mát đồ đạc.
📌 Phụ thu (Surcharge)
Phụ thu là các khoản phí bổ sung ngoài tiền phòng cho trẻ em, người lớn hoặc phí phụ thu vào mùa cao điểm, lễ tết.
📌 Bao gồm bữa sáng (BB, Bed and Breakfast)
Là gói phòng bao gồm tiền phòng và bữa sáng (buffet hoặc thực đơn chọn sẵn).
📌 Nửa bàn ăn (HB, Half Board)
Là gói phòng bao gồm tiền phòng, bữa sáng và thêm một bữa ăn nữa (hoặc bữa trưa hoặc bữa tối).
📌 Toàn bộ bàn ăn (FB, Full Board)
Là gói phòng bao gồm tiền phòng, bữa sáng, trưa và tối.
📌 Bao gồm spa (SPA Inclusive)
Là gói phòng bao gồm dịch vụ trị liệu spa (mát-xa).
📌 Tất cả bao gồm (ALL Inclusive)
Là gói phòng bao gồm tất cả các dịch vụ như bữa sáng, trưa, tối, minibar và sử dụng các cơ sở tiện ích của khách sạn.
📌 Minibar
Là tủ lạnh nhỏ trong phòng chứa các đồ ăn nhẹ và đồ uống. Các mặt hàng miễn phí (nước, cà phê, trà) và có phí sẽ được ghi rõ, vì vậy bạn cần kiểm tra trước khi sử dụng.
📌 Dịch vụ dọn phòng buổi tối (Turn Down Service)
Là dịch vụ dọn giường vào buổi tối khi phòng không có khách, giúp chuẩn bị giường cho khách nghỉ ngơi.
📌 Dịch vụ dọn phòng (Make Up Room)
Là dịch vụ dọn dẹp phòng, có thể là 1 lần hoặc 2 lần mỗi ngày.
📌 Không làm phiền (Do Not Disturb)
Được sử dụng khi bạn không muốn bị làm phiền, bạn có thể đặt biển báo hoặc ấn nút để không có nhân viên vào phòng (ví dụ: để tránh dọn phòng).
📌 Nhận phòng sớm (Early Check-in)
Là việc nhận phòng trước giờ quy định. Nếu phòng còn trống, bạn có thể nhận phòng sớm, nhưng không được bảo đảm. Để bảo đảm, bạn thường phải trả thêm 50% giá phòng của một đêm.
📌 Trả phòng muộn (Late Check-out)
Là việc trả phòng sau giờ quy định. Nếu phòng còn trống, bạn có thể trả phòng muộn, nhưng không được bảo đảm. Để bảo đảm, bạn thường phải trả thêm 50% giá phòng của một đêm.
TẠI PEAKTIME, CÓ SẴN NHIỀU SẢN PHẨM VÀ THÔNG TIN DU LỊCH ĐA DẠNG

LỊCH TRÌNH DU LỊCH
Ngày 1
[14:00] Check-in
Vui lòng làm thủ tục nhận phòng tại quầy lễ tân của Maris Hotel Nha Trang.
Khi nhận phòng, hãy xuất trình "số xác nhận" (confirm number) ghi trên voucher cho lễ tân.
Cũng cần xuất trình hộ chiếu của tất cả khách lưu trú tại thời điểm nhận phòng.
Khách sạn có thể yêu cầu đặt cọc (deposit) khi nhận phòng.
Lịch trình tự do
Sau khi nhận phòng, bạn có thể tự do tham quan và sử dụng tiện ích
Hãy tận hưởng thời gian rảnh bằng cách sử dụng hồ bơi và các tiện nghi khác của khách sạn.
Ngày 2
[06:30 ~ 10:00] Bữa sáng
Dùng bữa sáng tại nhà hàng riêng của khách sạn.
[12:00] Trả phòng
Vui lòng làm thủ tục trả phòng tại quầy lễ tân của Maris Hotel Nha Trang.
Thanh toán các chi phí phát sinh như minibar hoặc dịch vụ sử dụng trong thời gian lưu trú.
Kiểm tra kỹ hành lý và đồ dùng cá nhân, đặc biệt là những vật dụng quý giá.
Đừng quên nhận lại biên lai hoàn tiền đặt cọc đã thanh toán khi nhận phòng.
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH HOÀN HỦY
❗ Chính sách hủy ❗
Không thể hủy/hoàn tiền hoặc thay đổi đặt phòng
❗ Hướng dẫn liên quan đến việc đặt phòng khách sạn
Sau khi tiếp nhận yêu cầu đặt phòng, nhân viên phụ trách sẽ kiểm tra tình trạng phòng và tiến hành đặt phòng nếu còn khả dụng.
Nếu không còn phòng, bạn sẽ nhận được thông báo qua tin nhắn và yêu cầu sẽ được hủy bỏ.
Tất cả các đơn đặt phòng đều được xử lý dựa trên tình trạng phòng trống theo thời gian thực, và việc xác nhận đặt phòng cuối cùng có thể mất khoảng 1–3 ngày.
Trong trường hợp không thể xác nhận, bạn sẽ được thông báo và hoàn tiền toàn bộ.
Chia sẻ nhận xét về sản phẩm