Follow us on:
Khách sạn Le More Nha Trang
KHÁCH SẠN LE MORE NHA TRANG

Khách sạn LeMore Nha Trang tọa lạc tại Nha Trang, cung cấp hồ bơi ngoài trời, bãi đỗ xe riêng miễn phí, phòng gym, khu vực lounge chung và nhiều tiện nghi khác. Khách sạn chỉ cách bãi biển Nha Trang 19 phút đi bộ. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ phòng, dịch vụ concierge và nhiều tiện ích khác. Khách sạn có lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, câu lạc bộ trẻ em, Wi-Fi miễn phí.
Phòng nghỉ tại LeMore Hotel Nha Trang được trang bị điều hòa, bàn làm việc, ấm đun nước, tủ lạnh, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và ban công. Phòng tắm riêng có đầy đủ tiện nghi, bao gồm vòi sen. Tất cả các phòng đều có khăn tắm và bộ đồ giường.
Khách sạn LeMore Nha Trang cũng cung cấp các tiện ích như khu vui chơi trẻ em.
Gần khách sạn có các điểm tham quan nổi tiếng như Nhà thờ Nha Trang, Trung tâm thương mại Nha Trang Center, và Tháp Hồng. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Cam Ranh, cách khách sạn 35 km.
HƯỚNG DẪN ĐẶT PHÒNG TẠI KHÁCH SẠN LEMORE NHA TRANG
📣 Cách thức đặt phòng với Peaktime:
1️⃣ Chọn ngày nhận phòng và ngày trả phòng
2️⃣ Chọn loại phòng và số lượng phòng
3️⃣ Nhập đầy đủ họ tên tiếng Anh, ngày tháng năm sinh, giới tính của tất cả khách lưu trú rồi tiến hành thanh toán
4️⃣ Nhân viên Peaktime sẽ xác nhận và tiến hành đặt phòng trong vòng 24 giờ (không xử lý vào cuối tuần và ngày lễ)
5️⃣ Nhận mã xác nhận đặt phòng qua tin nhắn Alimtalk của Peaktime
6️⃣ Khi nhận phòng, vui lòng xuất trình hộ chiếu và mã xác nhận đặt phòng
👉 Thông tin của tất cả khách lưu trú
Khi đặt phòng, bạn bắt buộc phải cung cấp đầy đủ họ tên tiếng Anh (theo hộ chiếu) của tất cả khách lưu trú. Với trẻ em, cần cung cấp thêm ngày tháng năm sinh. Nếu không cung cấp đầy đủ, quá trình đặt phòng có thể bị trì hoãn hoặc không thể xác nhận được.
👉 Thời gian nhận/trả phòng và chính sách nhận/trả phòng sớm
✔ Nhận phòng: từ 14:00
✔ Trả phòng: trước 12:00
✔ Nhận phòng sớm: Có thể nhận từ 07:00 với phụ phí 50% giá phòng một đêm đầu tiên
✔ Trả phòng trễ: Có thể sử dụng phòng đến 18:00 với phụ phí 50% giá phòng một đêm cuối cùng
👉 Dịch vụ đón/trả khách tại sân bay
Sản phẩm này không bao gồm dịch vụ đón/trả khách tại sân bay.
HƯỚNG DẪN LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC LƯU TRÚ TẠI KHÁCH SẠN
📣 Quy định về độ tuổi đối với người lớn, trẻ em và trẻ sơ sinh
Trẻ sơ sinh: từ 0-5 tuổi (tính theo ngày nhận phòng)
Trẻ em: từ 6-11 tuổi (tính theo ngày nhận phòng)
Người lớn: từ 12 tuổi trở lên (tính theo ngày nhận phòng)
**Quy định được áp dụng theo ngày nhận phòng.
HƯỚNG DẪN VỀ SỐ LƯỢNG KHÁCH TỐI THIỂU VÀ TỐI ĐA CHO TỪNG LOẠI PHÒNG:
📣 Loại phòng: Deluxe, Senior Deluxe, Premium Deluxe, LeMore Suite
Tiêu chuẩn: 2 người lớn
Tối đa: 3 người lớn + 1 trẻ em hoặc 2 người lớn + 2 trẻ em (phụ thu thêm phí)
📣 Loại phòng: Deluxe City View Triple, Senior Deluxe City View Triple, Premier Deluxe Sea View Triple
Tiêu chuẩn: 3 người lớn
Tối đa: 3 người lớn + 1 trẻ em (phụ thu thêm phí)
*Không thể thêm giường phụ
📣 Loại phòng: Deluxe City View Quad, Senior Deluxe City View Quad
Tiêu chuẩn: 4 người lớn
*Không thể thêm giường phụ
👉 Phí bổ sung và quy định về giường phụ:
Thêm 1 người lớn: bắt buộc thêm 1 giường phụ
Thêm 2 trẻ em: bắt buộc thêm 1 giường phụ + 1 phí trẻ em
Thêm 1 trẻ em: có thể chọn thêm giường phụ hoặc phí trẻ em
Thêm 1 trẻ em + 1 trẻ sơ sinh: bắt buộc thêm 1 phí trẻ em hoặc thêm 1 giường phụ
👉 Phí bổ sung cho khách thêm:
Phí trẻ em ăn sáng: 8$/1 đêm (bao gồm bữa sáng)
Phí giường phụ cho người lớn: 13$/1 đêm (bao gồm bữa sáng)
TỔNG HỢP CÁC THUẬT NGỮ ĐƠN GIẢN VỀ KHÁCH SẠN VÀ KHU NGHỈ DƯỠNG CHO CHUYẾN ĐI THÊM TRỌN VẸN
📌 Đặt cọc (Deposit)
Đặt cọc là số tiền bạn thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc tiền mặt khi nhận phòng và sẽ được hoàn lại khi trả phòng, nếu không có vấn đề gì xảy ra. Số tiền đặt cọc thường là khoảng 1,000,000 VND (tương đương khoảng 5-6 triệu VNĐ), nhưng tùy từng khách sạn mà số tiền này có thể thay đổi. Một số khách sạn không yêu cầu đặt cọc.
Mục đích của đặt cọc là để đảm bảo thanh toán cho các dịch vụ như dịch vụ phòng, minibar, hoặc các thiệt hại, mất mát đồ đạc.
📌 Phụ thu (Surcharge)
Phụ thu là các khoản phí bổ sung ngoài tiền phòng cho trẻ em, người lớn hoặc phí phụ thu vào mùa cao điểm, lễ tết.
📌 Bao gồm bữa sáng (BB, Bed and Breakfast)
Là gói phòng bao gồm tiền phòng và bữa sáng (buffet hoặc thực đơn chọn sẵn).
📌 Nửa bàn ăn (HB, Half Board)
Là gói phòng bao gồm tiền phòng, bữa sáng và thêm một bữa ăn nữa (hoặc bữa trưa hoặc bữa tối).
📌 Toàn bộ bàn ăn (FB, Full Board)
Là gói phòng bao gồm tiền phòng, bữa sáng, trưa và tối.
📌 Bao gồm spa (SPA Inclusive)
Là gói phòng bao gồm dịch vụ trị liệu spa (mát-xa).
📌 Tất cả bao gồm (ALL Inclusive)
Là gói phòng bao gồm tất cả các dịch vụ như bữa sáng, trưa, tối, minibar và sử dụng các cơ sở tiện ích của khách sạn.
📌 Minibar
Là tủ lạnh nhỏ trong phòng chứa các đồ ăn nhẹ và đồ uống. Các mặt hàng miễn phí (nước, cà phê, trà) và có phí sẽ được ghi rõ, vì vậy bạn cần kiểm tra trước khi sử dụng.
📌 Dịch vụ dọn phòng buổi tối (Turn Down Service)
Là dịch vụ dọn giường vào buổi tối khi phòng không có khách, giúp chuẩn bị giường cho khách nghỉ ngơi.
📌 Dịch vụ dọn phòng (Make Up Room)
Là dịch vụ dọn dẹp phòng, có thể là 1 lần hoặc 2 lần mỗi ngày.
📌 Không làm phiền (Do Not Disturb)
Được sử dụng khi bạn không muốn bị làm phiền, bạn có thể đặt biển báo hoặc ấn nút để không có nhân viên vào phòng (ví dụ: để tránh dọn phòng).
📌 Nhận phòng sớm (Early Check-in)
Là việc nhận phòng trước giờ quy định. Nếu phòng còn trống, bạn có thể nhận phòng sớm, nhưng không được bảo đảm. Để bảo đảm, bạn thường phải trả thêm 50% giá phòng của một đêm.
📌 Trả phòng muộn (Late Check-out)
Là việc trả phòng sau giờ quy định. Nếu phòng còn trống, bạn có thể trả phòng muộn, nhưng không được bảo đảm. Để bảo đảm, bạn thường phải trả thêm 50% giá phòng của một đêm.
TẠI PEAKTIME, CÓ SẴN NHIỀU SẢN PHẨM VÀ THÔNG TIN DU LỊCH ĐA DẠNG

LỊCH TRÌNH DU LỊCH
Ngày 1
[14:00] Check-in
Hãy tiến hành thủ tục nhận phòng tại Khách sạn LeMore Nha Trang
Khi nhận phòng, vui lòng xuất trình "mã xác nhận" (confirm number) trong voucher tại quầy lễ tân.
Khi nhận phòng, vui lòng trình hộ chiếu của tất cả khách lưu trú tại lễ tân.
Khách sạn có thể yêu cầu đặt cọc (deposit) khi nhận phòng để đảm bảo cho việc sử dụng dịch vụ trong thời gian lưu trú.
Lịch trình tự do
Hãy tận hưởng thời gian tự do của bạn bằng cách sử dụng hồ bơi và các tiện ích khác trong khách sạn.
Ngày 2
[06:30 ~ 10:00] Bữa sáng
Thưởng thức bữa sáng tại nhà hàng của khách sạn.
[12:00] Check-out
Hãy tiến hành thủ tục trả phòng tại Khách sạn LeMore Nha Trang.
Thanh toán các chi phí phát sinh như minibar hoặc dịch vụ đã sử dụng khi trả phòng.
Vui lòng kiểm tra kỹ đồ đạc và vật dụng cá nhân trước khi rời đi.
Đừng quên nhận hóa đơn hoàn huỷ tiền đặt cọc đã thanh toán khi nhận phòng.
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH HOÀN HỦY
❗ Chính sách hủy ❗
MÙA THƯỜNG (NGOẠI TRỪ MÙA CAO ĐIỂM)
👉 Có thể hủy và thay đổi đến 10 ngày trước ngày nhận phòng.
MÙA CAO ĐIỂM
2025/01/01
2025/01/28 - 02/02
2025/04/06 - 07
2025/04/30 - 2025/05/01
2025/09/01 - 02
2025/12/31
👉 Có thể hủy và thay đổi đến 18 ngày trước ngày nhận phòng.
Hướng dẫn tiến hành đặt phòng
Sau khi nhận yêu cầu đặt phòng, nhân viên sẽ kiểm tra tình trạng phòng và tiến hành đặt phòng. Nếu phòng không có sẵn, khách sẽ nhận thông báo qua tin nhắn và sẽ được xử lý hủy. Mọi đặt phòng sẽ được xử lý theo tình trạng phòng theo thời gian thực, và việc xác nhận cuối cùng có thể mất từ 1-3 ngày. Nếu không thể xác nhận, khách sẽ nhận thông báo và được hoàn tiền toàn bộ.
Chia sẻ nhận xét về sản phẩm