Follow us on:
Khách sạn Horizon
KHÁCH SẠN HORIZON


Nếu bạn lưu trú tại Khách sạn Horizon Nha Trang gần bãi biển, chỉ mất khoảng 5 phút lái xe để đến Hòn Chồng và Hòn Đỏ. Khách sạn 4.5 sao này cách Chợ đêm Nha Trang khoảng 5.6 km và cách Bãi Dài khoảng 28 km.
🛏️ Phòng nghỉ
Khách sạn có 375 phòng nghỉ được trang bị máy điều hòa, minibar và TV LCD để bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ một cách thoải mái. Internet không dây miễn phí và truyền hình cáp cũng được cung cấp. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen dạng mưa và đồ dùng vệ sinh cá nhân miễn phí. Các tiện nghi khác bao gồm điện thoại, két sắt và bàn làm việc.
🏊︎ Tiện nghi khách sạn
Hãy thư giãn tại spa cao cấp với các liệu pháp massage, chăm sóc toàn thân và chăm sóc da mặt. Các tiện ích giải trí bao gồm phòng gym, hồ bơi ngoài trời và phòng xông hơi. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp Wi-Fi miễn phí, dịch vụ concierge và dịch vụ trông trẻ miễn phí.
🍴 Nhà hàng bên trong khách sạn
Khách sạn có 2 nhà hàng, trong đó Tulip phục vụ ẩm thực địa phương và quốc tế. Nếu muốn thoải mái hơn, bạn có thể sử dụng dịch vụ phòng 24 giờ. Ngoài ra còn có quán cà phê phục vụ đồ ăn nhẹ. Tận hưởng thời gian thư giãn với đồ uống mát lạnh tại quầy bar bên hồ bơi hoặc tại 2 quầy bar/lounge của khách sạn.
HƯỚNG DẪN ĐẶT PHÒNG – VUI LÒNG ĐỌC KỸ TRƯỚC KHI ĐẶT
📣 Cách thức đặt phòng với Peaktime:
1️⃣ Chọn ngày nhận phòng và ngày trả phòng
2️⃣ Chọn loại phòng và số lượng phòng
3️⃣ Nhập đầy đủ họ tên tiếng Anh (theo hộ chiếu), ngày tháng năm sinh, giới tính của tất cả khách lưu trú rồi tiến hành thanh toán
4️⃣ Nhân viên phụ trách của Peaktime sẽ xác nhận và tiến hành đặt phòng trong vòng 24 giờ (không xử lý vào cuối tuần và ngày lễ)
5️⃣ Nhận mã xác nhận đặt phòng qua tin nhắn của Peaktime
6️⃣ Khi nhận phòng, vui lòng xuất trình hộ chiếu và mã xác nhận đặt phòng
👉Thông tin của tất cả khách lưu trú
Khi đặt phòng, bạn bắt buộc phải cung cấp đầy đủ họ tên tiếng Anh (theo hộ chiếu) của tất cả khách lưu trú. Với trẻ em, cần cung cấp thêm ngày tháng năm sinh. Nếu không cung cấp đầy đủ, quá trình đặt phòng có thể bị trì hoãn hoặc không thể xác nhận được.
👉Thời gian nhận/trả phòng và chính sách nhận/trả phòng sớm
✔ Nhận phòng: từ 14:00
✔ Trả phòng: trước 12:00
✔ Nhận phòng sớm: Có thể nhận từ 08:00 với phụ phí 50% giá phòng một đêm đầu tiên
✔ Trả phòng trễ: Có thể sử dụng phòng đến 18:00 với phụ phí 50% giá phòng một đêm cuối cùng
👉Dịch vụ đón/trả khách tại sân bay
Dịch vụ đưa đón sân bay không bao gồm trong giá phòng.
THÔNG TIN LƯU TRÚ TẠI KHÁCH SẠN
👉 Quy định độ tuổi đối với người lớn, trẻ em và trẻ sơ sinh
Người lớn: Từ 12 tuổi trở lên (tính theo ngày nhận phòng)
Trẻ em: Từ 6 đến 11 tuổi
Trẻ sơ sinh: Dưới 5 tuổi
👉 Số lượng khách tối thiểu/tối đa theo từng loại phòng
▶ Superior Ocean View
Tiêu chuẩn: 2 người lớn (đã bao gồm ăn sáng)
Tối đa: 2 người lớn + 2 trẻ em hoặc 3 người lớn (có phụ thu)
▶ Deluxe Twin Sea View
Tiêu chuẩn: 2 người lớn (đã bao gồm ăn sáng)
Tối đa: 2 người lớn + 2 trẻ em hoặc 3 người lớn (có phụ thu)
▶ Deluxe Ocean View
Tiêu chuẩn: 2 người lớn (đã bao gồm ăn sáng)
Tối đa: 2 người lớn + 2 trẻ em hoặc 3 người lớn (có phụ thu)
▶ Deluxe Family Ocean View
Tiêu chuẩn: 3 người lớn (đã bao gồm ăn sáng)
Tối đa: 3 người lớn + 1 trẻ em (có phụ thu)
▶ Junior Suite
Tiêu chuẩn: 2 người lớn (đã bao gồm ăn sáng)
Tối đa: 2 người lớn + 2 trẻ em hoặc 3 người lớn (có phụ thu)
▶ Executive Suite
Tiêu chuẩn: 2 người lớn (đã bao gồm ăn sáng)
Tối đa: 2 người lớn + 2 trẻ em hoặc 3 người lớn (có phụ thu)
👉 Phụ thu cho trẻ em và giường phụ
Trẻ sơ sinh nằm trong số lượng khách tối đa của từng loại phòng: miễn phí và bao gồm bữa sáng
Trẻ em phụ thu bữa sáng: 10 USD/đêm
Giường phụ cho người lớn hoặc trẻ em: 18 USD/đêm
TỔNG HỢP CÁC THUẬT NGỮ ĐƠN GIẢN VỀ KHÁCH SẠN VÀ KHU NGHỈ DƯỠNG CHO CHUYẾN ĐI THÊM TRỌN VẸN
📌 Đặt cọc (Deposit)
Đặt cọc là số tiền bạn thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc tiền mặt khi nhận phòng và sẽ được hoàn lại khi trả phòng, nếu không có vấn đề gì xảy ra. Số tiền đặt cọc thường là khoảng 1,000,000 VND (tương đương khoảng 5-6 triệu VNĐ), nhưng tùy từng khách sạn mà số tiền này có thể thay đổi. Một số khách sạn không yêu cầu đặt cọc.
Mục đích của đặt cọc là để đảm bảo thanh toán cho các dịch vụ như dịch vụ phòng, minibar, hoặc các thiệt hại, mất mát đồ đạc.
📌 Phụ thu (Surcharge)
Phụ thu là các khoản phí bổ sung ngoài tiền phòng cho trẻ em, người lớn hoặc phí phụ thu vào mùa cao điểm, lễ tết.
📌 Bao gồm bữa sáng (BB, Bed and Breakfast)
Là gói phòng bao gồm tiền phòng và bữa sáng (buffet hoặc thực đơn chọn sẵn).
📌 Nửa bàn ăn (HB, Half Board)
Là gói phòng bao gồm tiền phòng, bữa sáng và thêm một bữa ăn nữa (hoặc bữa trưa hoặc bữa tối).
📌 Toàn bộ bàn ăn (FB, Full Board)
Là gói phòng bao gồm tiền phòng, bữa sáng, trưa và tối.
📌 Bao gồm spa (SPA Inclusive)
Là gói phòng bao gồm dịch vụ trị liệu spa (mát-xa).
📌 Tất cả bao gồm (ALL Inclusive)
Là gói phòng bao gồm tất cả các dịch vụ như bữa sáng, trưa, tối, minibar và sử dụng các cơ sở tiện ích của khách sạn.
📌 Minibar
Là tủ lạnh nhỏ trong phòng chứa các đồ ăn nhẹ và đồ uống. Các mặt hàng miễn phí (nước, cà phê, trà) và có phí sẽ được ghi rõ, vì vậy bạn cần kiểm tra trước khi sử dụng.
📌 Dịch vụ dọn phòng buổi tối (Turn Down Service)
Là dịch vụ dọn giường vào buổi tối khi phòng không có khách, giúp chuẩn bị giường cho khách nghỉ ngơi.
📌 Dịch vụ dọn phòng (Make Up Room)
Là dịch vụ dọn dẹp phòng, có thể là 1 lần hoặc 2 lần mỗi ngày.
📌 Không làm phiền (Do Not Disturb)
Được sử dụng khi bạn không muốn bị làm phiền, bạn có thể đặt biển báo hoặc ấn nút để không có nhân viên vào phòng (ví dụ: để tránh dọn phòng).
📌 Nhận phòng sớm (Early Check-in)
Là việc nhận phòng trước giờ quy định. Nếu phòng còn trống, bạn có thể nhận phòng sớm, nhưng không được bảo đảm. Để bảo đảm, bạn thường phải trả thêm 50% giá phòng của một đêm.
📌 Trả phòng muộn (Late Check-out)
Là việc trả phòng sau giờ quy định. Nếu phòng còn trống, bạn có thể trả phòng muộn, nhưng không được bảo đảm. Để bảo đảm, bạn thường phải trả thêm 50% giá phòng của một đêm.
TẠI PEAKTIME, CÓ SẴN NHIỀU SẢN PHẨM VÀ THÔNG TIN DU LỊCH ĐA DẠNG

LỊCH TRÌNH DU LỊCH
Ngày 1
[14:00] Check-in

Vui lòng tiến hành thủ tục nhận phòng tại Khách sạn Horizon Nha Trang.
Khi nhận phòng, vui lòng xuất trình “mã xác nhận” (confirm number) trong voucher tại quầy lễ tân.
Toàn bộ hộ chiếu của khách lưu trú cũng cần được trình tại lễ tân khi nhận phòng.
Khách sạn có thể yêu cầu đặt cọc (deposit) khi nhận phòng để đảm bảo cho việc sử dụng dịch vụ trong thời gian lưu trú.
Lịch trình tự do

Sau khi nhận phòng, bạn sẽ có thời gian tự do khám phá.
Hãy tận hưởng khoảng thời gian thư giãn bằng cách sử dụng hồ bơi và các tiện ích khác trong khuôn viên khách sạn theo ý thích của bạn.
Ngày 2
[06:30 ~ 10:00] Bữa sáng

Dùng bữa sáng tại nhà hàng riêng của khách sạn.
[12:00] Check-out

Vui lòng tiến hành thủ tục trả phòng tại Khách sạn Horizon Nha Trang.
Thanh toán các chi phí phát sinh như minibar hoặc dịch vụ đã sử dụng khi trả phòng.
Vui lòng kiểm tra kỹ đồ đạc và vật dụng cá nhân trước khi rời đi.
Đừng quên nhận hóa đơn hoàn huỷ tiền đặt cọc đã thanh toán khi nhận phòng.
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH HOÀN HỦY
❗ Chính sách hủy ❗
MÙA THƯỜNG
Hủy phòng trước 12 ngày so với ngày nhận phòng sẽ được hoàn 100% tiền, sau thời gian này sẽ không được hoàn tiền và không thể thay đổi.
MÙA CAO ĐIỂM
31/12/2024 - 01/01/2025
28/01/2025 - 01/02/2025
29/04/2025 - 01/05/2025
02/09/2025
31/12/2025
Hủy phòng trước 23 ngày so với ngày nhận phòng sẽ được hoàn 100% tiền, sau thời gian này sẽ không được hoàn tiền và không thể thay đổi.
❗ Hướng dẫn đặt phòng
Sau khi nhận yêu cầu đặt phòng, nhân viên sẽ kiểm tra tình trạng phòng. Nếu phòng không có sẵn, khách sẽ được thông báo qua tin nhắn và yêu cầu hủy. Mọi đặt phòng đều được xử lý dựa trên tình trạng phòng theo thời gian thực và có thể mất từ 1-3 ngày để xác nhận. Nếu không thể xác nhận, khách sẽ nhận thông báo và được hoàn tiền đầy đủ.
Chia sẻ nhận xét về sản phẩm