Follow us on:
Best Western Premier Marvella Nha Trang
BEST WESTERN PREMIER MARVELLA NHA TRANG


Best Western Premier Marvella Nha Trang đã chính thức khai trương vào ngày 26 tháng 9 vừa qua. Tọa lạc trên đường Trần Phú – trung tâm thành phố Nha Trang, khách sạn sở hữu 335 phòng hướng biển, tất cả đều có ban công riêng.
👉 Khách sạn chỉ cách ga Nha Trang khoảng 5km và cách sân bay quốc tế Cam Ranh khoảng 35km, rất thuận tiện cho việc di chuyển.
👉 Tiện ích đi kèm bao gồm: 2 nhà hàng, 3 quầy bar (trong đó có sky bar tầng 32), spa, hồ bơi vô cực, khu vui chơi trẻ em, phòng gym và sân golf 3D.
👉 Các loại phòng và suite lấy cảm hứng từ phong cách Art Déco, là lựa chọn lý tưởng để chiêm ngưỡng toàn cảnh vịnh Nha Trang. Từ tất cả các phòng nghỉ, bạn đều có thể tận hưởng trọn vẹn khung cảnh biển xanh ngắt và sóng vỗ rì rào.
🏖 Gần khách sạn là nhiều điểm du lịch nổi tiếng như biển Nha Trang, chùa Long Sơn, Hòn Tre,… rất tiện lợi cho hành trình khám phá phong phú và hấp dẫn.
👉 Các địa điểm lân cận:
Chợ đêm – 1.7km
Chợ Đầm – 3.46km
VinWonders Nha Trang – 3.93km
Tháp Bà Ponagar – 4.74km
Mũi Hòn Chồng – 5.47km
Viện Hải Dương Học – 2.11km
*Địa chỉ: 102B Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa
*Số điện thoại: (84) 258 730 6666
*Website: https://www.bwpremiermarvella.com/ko
HƯỚNG DẪN ĐẶT PHÒNG – BẮT BUỘC ĐỌC KỸ TRƯỚC KHI ĐẶT
📣 Cách đặt phòng qua Peaktime
1️⃣ Chọn ngày nhận phòng và trả phòng
2️⃣ Chọn loại phòng và số lượng phòng
3️⃣ Nhập đầy đủ họ tên tiếng Anh (theo hộ chiếu), ngày sinh và giới tính của tất cả khách lưu trú, sau đó tiến hành thanh toán
4️⃣ Nhân viên Peaktime sẽ kiểm tra và đặt phòng trong vòng 24 giờ (không xử lý vào cuối tuần và ngày lễ)
5️⃣ Nhận mã xác nhận đặt phòng qua tin nhắn Peaktime 알림톡
6️⃣ Khi nhận phòng, xuất trình hộ chiếu và mã xác nhận đặt phòng
👉 Thông tin của tất cả khách lưu trú
Khi đặt phòng, bạn bắt buộc phải cung cấp đầy đủ họ tên tiếng Anh (theo hộ chiếu) của tất cả khách. Đối với trẻ em, cần cung cấp thêm ngày sinh. Nếu thiếu thông tin, quá trình đặt phòng có thể bị trì hoãn hoặc không được xác nhận.
👉 Thời gian nhận và trả phòng / Check-in sớm & Check-out trễ
✔ Nhận phòng: 14:00
✔ Trả phòng: 12:00
👉 Về check-in sớm và check-out trễ
✔ Có thể nhận phòng từ 09:00 với phụ phí bằng 50% giá 1 đêm
✔ Không hỗ trợ check-out trễ
👉 Dịch vụ đưa đón sân bay
Gói này không bao gồm dịch vụ đón tiễn sân bay.
Peaktime có dịch vụ đưa đón riêng, bạn có thể tham khảo và đặt thêm.
THÔNG TIN LƯU TRÚ LIÊN QUAN ĐẾN ĐỘ TUỔI KHÁCH
📣 Quy định phân loại khách lưu trú
Người lớn: Từ 12 tuổi trở lên
Trẻ em: Từ 6 đến 11 tuổi
Trẻ sơ sinh: Từ 0 đến 5 tuổi
Áp dụng theo ngày check-in.
SỐ LƯỢNG KHÁCH TỐI THIỂU VÀ TỐI ĐA THEO LOẠI PHÒNG
👉 Loại phòng: Tất cả các loại phòng
Tiêu chuẩn: 2 người lớn (đã bao gồm bữa sáng)
Sức chứa tối đa: 3 người lớn hoặc 2 người lớn + 2 trẻ em (có phụ thu)
👉 Kích thước giường
Giường King: 1.8m x 2m
Giường Twin: 1.1m x 2m
Giường phụ (Extra bed): 1.1m x 2m
👉 Quy định và phụ phí thêm người & giường phụ
Thêm 1 người lớn: Bắt buộc thêm 1 giường phụ
Thêm 2 trẻ em: Bắt buộc 1 giường phụ + 1 suất phụ thu trẻ em
Thêm 1 trẻ em: Chọn hoặc giường phụ hoặc phụ thu trẻ em
Thêm 1 trẻ em + 1 trẻ sơ sinh: Bắt buộc 1 suất phụ thu trẻ em
Thêm 2 trẻ sơ sinh: Không tính thêm phí
👉 Phụ thu thêm (tính riêng, chưa bao gồm trong giá phòng):
Người lớn từ 12 tuổi trở lên (giường phụ + ăn sáng): 25 USD/đêm
Trẻ em từ 6 đến 11 tuổi (ăn sáng): 8 USD/đêm
TỔNG HỢP CÁC THUẬT NGỮ ĐƠN GIẢN VỀ KHÁCH SẠN VÀ KHU NGHỈ DƯỠNG CHO CHUYẾN ĐI THÊM TRỌN VẸN
📌 Đặt cọc (Deposit)
Đặt cọc là số tiền bạn thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc tiền mặt khi nhận phòng và sẽ được hoàn lại khi trả phòng, nếu không có vấn đề gì xảy ra. Số tiền đặt cọc thường là khoảng 1,000,000 VND (tương đương khoảng 5-6 triệu VNĐ), nhưng tùy từng khách sạn mà số tiền này có thể thay đổi. Một số khách sạn không yêu cầu đặt cọc.
Mục đích của đặt cọc là để đảm bảo thanh toán cho các dịch vụ như dịch vụ phòng, minibar, hoặc các thiệt hại, mất mát đồ đạc.
📌 Phụ thu (Surcharge)
Phụ thu là các khoản phí bổ sung ngoài tiền phòng cho trẻ em, người lớn hoặc phí phụ thu vào mùa cao điểm, lễ tết.
📌 Bao gồm bữa sáng (BB, Bed and Breakfast)
Là gói phòng bao gồm tiền phòng và bữa sáng (buffet hoặc thực đơn chọn sẵn).
📌 Nửa bàn ăn (HB, Half Board)
Là gói phòng bao gồm tiền phòng, bữa sáng và thêm một bữa ăn nữa (hoặc bữa trưa hoặc bữa tối).
📌 Toàn bộ bàn ăn (FB, Full Board)
Là gói phòng bao gồm tiền phòng, bữa sáng, trưa và tối.
📌 Bao gồm spa (SPA Inclusive)
Là gói phòng bao gồm dịch vụ trị liệu spa (mát-xa).
📌 Tất cả bao gồm (ALL Inclusive)
Là gói phòng bao gồm tất cả các dịch vụ như bữa sáng, trưa, tối, minibar và sử dụng các cơ sở tiện ích của khách sạn.
📌 Minibar
Là tủ lạnh nhỏ trong phòng chứa các đồ ăn nhẹ và đồ uống. Các mặt hàng miễn phí (nước, cà phê, trà) và có phí sẽ được ghi rõ, vì vậy bạn cần kiểm tra trước khi sử dụng.
📌 Dịch vụ dọn phòng buổi tối (Turn Down Service)
Là dịch vụ dọn giường vào buổi tối khi phòng không có khách, giúp chuẩn bị giường cho khách nghỉ ngơi.
📌 Dịch vụ dọn phòng (Make Up Room)
Là dịch vụ dọn dẹp phòng, có thể là 1 lần hoặc 2 lần mỗi ngày.
📌 Không làm phiền (Do Not Disturb)
Được sử dụng khi bạn không muốn bị làm phiền, bạn có thể đặt biển báo hoặc ấn nút để không có nhân viên vào phòng (ví dụ: để tránh dọn phòng).
📌 Nhận phòng sớm (Early Check-in)
Là việc nhận phòng trước giờ quy định. Nếu phòng còn trống, bạn có thể nhận phòng sớm, nhưng không được bảo đảm. Để bảo đảm, bạn thường phải trả thêm 50% giá phòng của một đêm.
📌 Trả phòng muộn (Late Check-out)
Là việc trả phòng sau giờ quy định. Nếu phòng còn trống, bạn có thể trả phòng muộn, nhưng không được bảo đảm. Để bảo đảm, bạn thường phải trả thêm 50% giá phòng của một đêm.
TẠI PEAKTIME, CÓ SẴN NHIỀU SẢN PHẨM VÀ THÔNG TIN DU LỊCH ĐA DẠNG

LỊCH TRÌNH DU LỊCH
Ngày 1
[14:00] Check-in

Vui lòng tiến hành nhận phòng tại Khách sạn Best Western Premier Marvella Nha Trang.
Khi nhận phòng, xuất trình “mã xác nhận (confirmation number)” trong voucher tại quầy lễ tân.
Tất cả khách lưu trú phải xuất trình hộ chiếu tại lễ tân khi nhận phòng.
Khách sạn có thể yêu cầu đặt cọc (tiền thế chân) khi nhận phòng.
Lịch trình tự do
Sau khi nhận phòng là thời gian tự do.
Hãy tận hưởng hồ bơi và các tiện ích khác của khách sạn theo lịch trình tự do của bạn.
Ngày 2
[06:30 ~ 10:00] Ăn sáng
Dùng bữa sáng tại nhà hàng riêng của khách sạn.
[12:00] Check-out

Vui lòng tiến hành trả phòng tại khách sạn Best Western Premier Marvella Nha Trang.
Thanh toán các khoản phí đã sử dụng như minibar hoặc các dịch vụ khác khi trả phòng.
Vui lòng kiểm tra kỹ đồ đạc cá nhân và vật dụng có giá trị trước khi rời đi.
Đừng quên kiểm tra biên lai hoàn tiền đặt cọc đã thanh toán khi nhận phòng.
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH HOÀN HỦY
❗ Chính sách hủy ❗
📌 MÙA THƯỜNG (KHÔNG BAO GỒM MÙA CAO ĐIỂM & MÙA LỄ)
Từ 16/10/2024 đến 30/06/2025
Từ 01/09/2025 đến 31/12/2025
→ Hủy phòng trước ngày check-in 12 ngày: Được hoàn tiền 100%
→ Hủy sau thời điểm này: Không được hoàn tiền
📌 MÙA CAO ĐIỂM & MÙA LỄ
Từ 01/07/2025 đến 31/08/2025
24/12/2024 đến 31/12/2024
01/01/2025
28/01/2025 đến 03/02/2025
07/04/2025 & 29/04 - 01/05/2025
02/09/2025 & 24/12 - 31/12/2025
→ Hủy phòng trước ngày check-in 35 ngày: Được hoàn tiền 100%
→ Hủy sau thời điểm này: Không được hoàn tiền
Sau khi xác nhận đặt phòng: Giá tour có thể thay đổi (tăng/giảm) tùy theo tỷ giá và tình hình thực tế. Tuy nhiên, nếu giá tăng sau khi đã thanh toán, khách sẽ không phải đóng thêm phụ phí. Ngược lại, nếu giá giảm, cũng sẽ không được hoàn phần chênh lệch. Mong quý khách thông cảm.
❗Hướng dẫn quy trình đặt phòng
Sau khi tiếp nhận yêu cầu, nhân viên phụ trách sẽ kiểm tra tình trạng phòng. Nếu còn phòng sẽ tiến hành đặt phòng, nếu hết phòng sẽ gửi thông báo qua tin nhắn và hủy đơn. Tất cả đơn đặt phòng được xử lý theo tình trạng phòng thực tế tại thời điểm kiểm tra. Thời gian xác nhận cuối cùng mất khoảng 1~3 ngày làm việc. Nếu không thể xác nhận phòng, bạn sẽ được hoàn tiền toàn bộ.
Chia sẻ nhận xét về sản phẩm